Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

56 nhân viên Bưu điện tỉnh hỗ trợ người dân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

Sáng 1/7, Bưu điện tỉnh Lâm Đồng tổ chức các đoàn đi kiểm tra công tác bố trí, sắp xếp nhân viên bưu điện tại Trung tâm phục vụ Hành chính công các xã, phường trên địa bàn nhằm đồng hành cùng với chính quyền, địa phương hỗ trợ người dân thực hiện thủ tục hành chính ổn định, thông suốt, liên tục, hiệu quả.

Báo Lâm ĐồngBáo Lâm Đồng01/07/2025

Nhân viên Bưu điện hỗ trợ người dân nộp thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công xã Đạ Tẻh
Nhân viên Bưu điện hỗ trợ người dân nộp thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công xã Đạ Tẻh

Thực hiện Quyết định số 1256 của UBND tỉnh Lâm Đồng về việc bố trí nhân lực Bưu điện hỗ trợ UBND cấp xã trong tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua bưu chính công ích sau khi chính quyền 2 cấp đi vào hoạt động, Bưu điện tỉnh đã tổ chức lại lực lượng nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ tại các Trung tâm phục vụ hành chính công cấp huyện và bổ sung thêm lực lượng đủ theo yêu cầu. Đồng thời tổ chức đào tạo bổ sung chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng phục vụ, tinh thần thái độ đáp ứng yêu cầu nhiệm theo mô hình chính quyền 2 cấp.

Ông Phạm Hồng Hải - Giám đốc Bưu điện tỉnh Lâm Đồng kiểm tra nhân viên bưu điện hỗ trợ người dân tại phường Lâm Viên Đà Lạt
Ông Phạm Hồng Hải - Giám đốc Bưu điện tỉnh Lâm Đồng kiểm tra nhân viên bưu điện hỗ trợ người dân tại phường Lâm Viên - Đà Lạt

Trong sáng nay, 56 nhân viên đã có mặt tại 51 xã, phường để hỗ trợ người dân tại Trung tâm phục vụ hành chính công cấp xã, phường để thực hiện nhiệm vụ đề ra. Tại đây, nhân viên Bưu điện sẽ thực hiện nhiệm vụ như hướng dẫn người dân, doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ thực hiện thủ tục hành chính; hỗ trợ, hướng dẫn người dân nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến; số hoá hồ sơ; trả kết quả giải quyết thủ tục cho người dân doanh nghiệp; chuyển hồ sơ giữa Trung tâm Phục vụ hành chính công xã, phường với các đơn vị liên quan trong giải quyết thủ tục hành chính; tiếp nhận các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của người dân đối với việc giải quyết TTHC…

Được biết với chủ trương này, Bưu điện Việt Nam (VNPost) thực hiện việc bố trí nhân viên đến 3.221 xã, phường trong cả nước thực hiện việc hỗ trợ người dân trong việc nộp hồ sơ, đăng ký nhận kết quả thủ tục hành chính qua bưu chính, bảo đảm hoạt động ổn định, thông suốt, hiệu quả, thường xuyên, liên tục 24/7 khi sắp xếp đơn vị hành chính và triển khai mô hình tổ chức chính quyền 2 cấp từ ngày 1/7/2025.

Nguồn: https://baolamdong.vn/56-nhan-vien-buu-dien-tinh-ho-tro-nguoi-dan-tai-trung-tam-phuc-vu-hanh-chinh-cong-290769.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Hơn 18.000 ngôi chùa cả nước cử chuông trống bát nhã cầu quốc thái dân an sáng nay
Bầu trời sông Hàn 'tuyệt đối điện ảnh'
Hoa hậu Việt Nam 2024 gọi tên Hà Trúc Linh, cô gái Phú Yên
DIFF 2025 - Cú hích bùng nổ cho mùa du lịch hè Đà Nẵng

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm