.jpg)
Sáng 9/4, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương tổ chức hội nghị khách hàng năm 2025. Tới dự có đồng chí Lưu Văn Bản, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh cùng gần 200 khách hàng sử dựng điện tiêu biểu.
Năm 2025, Hải Dương dự kiến mở thêm 13 khu công nghiệp và 3 cụm công nghiệp. Dự kiến công suất tối đa năm 2025 là 1.350 MW, tăng trưởng khoảng 8% so với năm 2024.
Để bảo đảm cung ứng điện ổn định, an toàn, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương triển khai nhiều biện pháp đẩy nhanh tiến độ các dự án nâng cấp lưới điện và xây dựng các trạm biến áp mới. Phối hợp với Sở Công thương lập danh sách khách hàng sử dụng điện quan trọng trong năm 2025 thuộc diện ưu tiên cấp điện. Tiếp tục tổ chức để tất cả các nhóm khách hàng ký cam kết tiết kiệm điện. Tăng cường tuyên truyền tiết kiệm điện qua các phương tiện thông tin đại chúng và trên môi trường số. Ký thỏa thuận tham gia chương trình dịch chuyển phụ tải điện tự nguyện phi thương mại với các khách hàng lớn...
.jpg)
Với phương châm “lấy khách hàng là trung tâm”, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trên tinh thần hợp tác, trách nhiệm và minh bạch. Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số, hiện đại hóa ngành điện. Chủ động hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng trong các giải pháp sử dụng điện hiệu quả, tiết kiệm và an toàn…
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lưu Văn Bản ghi nhận những nỗ lực của Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Với kịch bản tăng trưởng kinh tế của tỉnh 12% nên khách hàng sử dụng điện sẽ tăng cao, kéo theo nhu cầu sử dụng điện tăng nhanh. Để giảm công suất phụ tải đỉnh giờ cao điểm, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng chung tay với ngành điện có kế hoạch sản xuất phù hợp, nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng.
.jpg)
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tin tưởng rằng, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương cùng với sự phối hợp của các khách hàng sẽ vượt qua khó khăn, bảo đảm mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội và đời sống người dân trong tỉnh. Các cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia, hiệp hội, cộng đồng doanh nghiệp cùng nhau nêu ý kiến tìm giải pháp hiệu quả chương trình quản lý nhu cầu điện, chương trình điều chỉnh phụ tải hướng tới mục tiêu giảm công suất phụ tải đỉnh của hệ thống lưới điện, giảm áp lực đầu tư ngành điện, nâng cao chất lượng cung cấp điện, phát triển kinh tế bền vững và bảo vệ môi trường. Các doanh nghiệp tích cực tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải và các chương trình quản lý nhu cầu phụ tải do ngành điện triển khai vì lợi ích của khách hàng, của ngành điện và của đất nước…
.jpg)
Nhân dịp này, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc vinh danh 16 khách hàng tiêu biểu trong công tác phối hợp thực hiện bảo đảm cung ứng điện năm 2024 trên địa bàn tỉnh.
THANH HOANguồn: https://baohaiduong.vn/chu-dong-ho-tro-huong-dan-khach-hang-su-dung-dien-hieu-qua-tiet-kiem-409024.html
Bình luận (0)