Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Chương trình giao lưu kết nối Văn hóa và triển lãm sản phẩm OCOP.

BTO - Tối 17/5, tại siêu thị Co.opmart Phan Thiết Chương trình “Giao lưu kết nối văn hóa và triển lãm OCOP” diễn ra sôi động, nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động “Hành trình hạnh phúc” hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025).

Báo Bình ThuậnBáo Bình Thuận18/05/2025

Bà Nguyễn Thị Hồng Loan - Giám đốc siêu thị Co.opmart Phan Thiết, tặng hoa cho các chủ thể OCOP của tỉnh

Sự kiện thu hút 12 nhà cung cấp sản phẩm OCOP tham gia trưng bày, quảng bá và kết nối thị trường. Trong đó, có 4 đơn vị của tỉnh Bình Thuận gồm: Hợp tác xã thanh long Hàm Đức, Công ty TNHH nước mắm Bà Hai, Công ty TNHH TM – CB Đầm Sen, Công ty TNHH sản xuất nước mắm Thuận Hưng với hơn 20 sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu đặc trưng địa phương đã được giới thiệu đến người tiêu dùng, doanh nghiệp phân phối và người dân.

z6613164740096_3ea668fa8a341d53fee2c77779a2a70b.jpeg

Các gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm OCOP

Phát biểu tại chương trình, bà Ngô Minh Uyên Thảo - Chi cục trưởng Chi cục Chất lượng Nông sản và Phát triển nông thôn tỉnh, cho biết: Chương trình Mỗi xã một sản phẩm gọi tắt là OCOP là một chủ trương lớn của Chính phủ, nhằm phát huy tiềm năng lợi thế của địa phương. Qua thời gian triển khai, đến nay toàn tỉnh có 180 sản phẩm OCOP còn hiệu lực công nhận của 117 chủ thể, trong đó có 7 sản phẩm 4 sao và 173 sản phẩm 3 sao. Sản phẩm OCOP của tỉnh rất đa dạng, từ thực phẩm, đồ uống, dược liệu, thủ công mỹ nghệ, đến sản phẩm đặc sản vùng miền. Qua đó cho thấy sự nổ lực của các tổ chức, cá nhân trong việc nâng cao giá trị sản phẩm gắn với bản sắc địa phương. Để sản phẩm OCOP và sản phẩm địa phương thực sự đến được với tay người tiêu dùng, có chổ đứng vững chắc trên thị trường, thì việc kết nối với các kênh phân phối hiện đại như hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích là vô cùng quan trọng.

Chương trình do siêu thị Co.opmart Phan Thiết tổ chức là một trong những điểm dừng của hành trình xuyên Việt “Hành trình hạnh phúc” do Saigon Co.op khởi xướng, nhằm kết nối tiêu dùng nội địa, thúc đẩy sản phẩm Việt và tạo thêm cơ hội phát triển cho các chủ thể OCOP tại các địa phương.

Giao lưu âm nhạc

Ngoài ra, tại chương trình còn thu hút hàng trăm khách hàng tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật và giao lưu cùng nhóm nhạc acoustic mang đậm vẻ phóng khoáng của miền biển, nhận miễn phí các phần quà hàng Việt Nam chất lượng cao, cùng nhau chụp ảnh và xác lập kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc chụp cùng Quốc kỳ”. Với mỗi bức hình hạnh phúc được ghi nhận, Saigon Co.op sẽ trích 5.000 đồng để thực hiện công trình xã hội tại Trung tâm Nuôi dưỡng thương binh tỉnh Nghệ An.

Nguồn: https://baobinhthuan.com.vn/chuong-trinh-giao-luu-ket-noi-van-hoa-va-trien-lam-san-pham-ocop-130276.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Cảnh bình minh đỏ rực như lửa tại Ngũ Chỉ Sơn
10.000 món đồ cổ đưa bạn trở về Sài Gòn xưa
Nơi Bác Hồ đọc Tuyên ngôn Độc lập
Nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn Độc lập

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm