
Tiếp nối thành công rực rỡ của kỳ triển lãm tại TP. Hồ Chí Minh tháng 8/2025 với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống lần thứ 11 tại Hà Nội (Vietfood & Beverage – Propack Hanoi 2025) sẽ diễn ra từ 5 - 8/11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hà Nội. Sự kiện do Công ty Vinexad tổ chức, với sự đồng hành của nhiều hiệp hội ngành hàng uy tín.
Với diện tích trưng bày 6.500m², quy tụ 400 gian hàng của 350 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ, sự kiện tiếp tục khẳng định vị thế là triển lãm thương mại uy tín hàng đầu ngành F&B và công nghệ chế biến - đóng gói tại Việt Nam.
Tham gia Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025 tại Hà Nội, doanh nghiệp sẽ có cơ hội kết nối trực tiếp với hàng nghìn khách hàng tiềm năng, nhà phân phối, nhập khẩu và hệ thống bán lẻ, từ đó mở rộng thị phần một cách hiệu quả.
Đây còn là dịp để quảng bá sản phẩm, công nghệ mới đến đúng đối tượng mục tiêu, giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Nếu như thị trường TP. Hồ Chí Minh đã phát triển mạnh và có phần bão hòa, thị trường F&B khu vực phía Bắc, đặc biệt tại Hà Nội, đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng ổn định với nhu cầu tiêu dùng ngày càng đa dạng và khắt khe hơn về chất lượng. Với dân số đông, thu nhập ngày càng cải thiện và ý thức cao về sức khỏe, người tiêu dùng tại đây có xu hướng ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tiêu chuẩn quốc tế và trải nghiệm mới mẻ, đặc biệt là các sản phẩm nhập khẩu hoặc mang yếu tố quốc tế.
Trong bối cảnh đó, triển lãm hứa hẹn sẽ mang lại giá trị vượt trội trong việc nâng cao độ nhận diện thương hiệu tại khu vực miền Bắc – thị trường tiêu thụ sôi động và giàu tiềm năng nhất cả nước.
Thông qua triển lãm, các doanh nghiệp có thể mở rộng quan hệ hợp tác với các chuỗi F&B, siêu thị, nhà hàng – khách sạn cùng các nhà cung cấp nguyên liệu chiến lược.
Việc tham gia sự kiện còn giúp doanh nghiệp nắm bắt xu hướng phát triển bền vững, công nghệ chế biến và đóng gói tiên tiến, thân thiện với môi trường, bắt kịp dòng chảy toàn cầu.
Ban tổ chức tin tưởng, triển lãm không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, mà còn là cầu nối chiến lược giúp doanh nghiệp bứt phá kinh doanh, mở rộng thị phần và chinh phục người tiêu dùng miền Bắc; đồng thời sẽ mang đến cơ hội để doanh nghiệp đón đầu xu hướng tiêu dùng mới và mở rộng thị trường theo hướng bền vững, bắt kịp sự chuyển động của ngành F&B toàn cầu.
Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đức, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, đoàn doanh nghiệp bang Thuringia sẽ tham dự triển lãm, với mong muốn thúc đẩy kết nối và hợp tác giữa các doanh nghiệp hai bên.
F&B đang trở thành một trong những lĩnh vực phát triển năng động nhất của nền kinh tế Việt Nam. Theo Báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024 do iPOS.vn và Nestlé Professional thực hiện, doanh thu của ngành năm 2024 đạt khoảng 688.800 tỷ đồng, tăng 16,6% so với năm 2023, với khoảng 323.010 cửa hàng, tăng 1,8% so với cùng kỳ.
Dự báo, trong năm 2025, nếu các yếu tố như chi tiêu nội địa, xuất khẩu và xu hướng tiêu dùng tiếp tục thuận lợi, toàn ngành sẽ tiếp tục tăng trưởng khoảng 9,6%.
Nguồn: https://daibieunhandan.vn/co-hoi-don-dau-xu-huong-tieu-dung-moi-trong-nganh-f-b-10387898.html
Bình luận (0)