Dù quy mô lớn - nhỏ khác nhau, nhưng với mỗi doanh nghiệp, triển lãm là cơ hội để giới thiệu và quảng bá thương hiệu, sản phẩm nổi bật cũng như tăng cơ hội giao lưu kết nối.
Mỗi gian trưng bày đều thu hút đông đảo khách tham quan
Tại triển lãm lần này, TP.HCM đã lắp đặt các cụm gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP, gốm sứ hay tranh sơn mài,..., đều là những thương hiệu uy tín của thành phố. Mỗi gian trưng bày đều thu hút đông đảo khách tham quan, đặc biệt là với những sản phẩm bắt trend yêu nước vào dịp này.
Sự tham gia của doanh nghiệp thành phố tại triển lãm không chỉ là dịp giới thiệu sản phẩm tiêu biểu mà còn là cơ hội để khẳng định thương hiệu và tầm vóc của doanh nghiệp TP.HCM trước các tỉnh thành khác.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9
Nguồn: https://htv.com.vn/doanh-nghiep-tphcm-nam-bat-co-hoi-quang-ba-thuong-hieu-tai-trien-lam-thanh-tuu-dat-nuoc-222250901104344991.htm
Bình luận (0)