Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Gần 200 doanh nghiệp Nghệ An tập huấn tối ưu trải nghiệm khách hàng trong kinh doanh

Sáng 29/3, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Nghệ An tổ chức Hội nghị tập huấn "Tối ưu trải nghiệm khách hàng - Đột phá doanh số" cho các doanh nghiệp.

Báo Nghệ AnBáo Nghệ An29/03/2025

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Lợi - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh, đại diện các ban, ngành liên quan, các chuyên gia và gần 200 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

bna_ss.jpg
Các đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: Quang An

Hội nghị nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nâng cao năng lực cạnh tranh, trang bị cho doanh nghiệp kiến thức chuyên sâu về: Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX); Nâng cao kỹ năng thiết kế, xây dựng và triển khai hành trình trải nghiệm khách hàng hiệu quả. Song song với đó, mang đến những kiến thức thực tiễn và các giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo đột phá trong hoạt động kinh doanh.

a lợi
Đồng chí Nguyễn Mạnh Lợi - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Quang An

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Lợi - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh nhấn mạnh: "Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng cạnh tranh khốc liệt, trải nghiệm khách hàng không chỉ là yếu tố quan trọng mà còn là chìa khóa quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Việc không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, cá nhân hóa hành trình khách hàng và ứng dụng công nghệ vào quản trị doanh nghiệp không chỉ giúp gia tăng lòng trung thành mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững".

chuyên gia 2
Các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm tại hội nghị. Ảnh: Quang An

Tại hội nghị, các doanh nghiệp đã có cơ hội lắng nghe những chia sẻ chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu như: Diễn giả Hoàng Anh Đức - chuyên gia châu Á đầu tiên đạt các chứng nhận quốc tế uy tín như CCXP, CCX và EXSCIENTIST, trình bày về tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng, cách thức thiết kế trải nghiệm và tác động của CX lên mô hình kinh doanh.

Chuyên gia Jackie Long - Founder & CDO của HUB Platform chia sẻ về vai trò của công nghệ trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hiệu suất kinh doanh.

bna_4.jpg
Các doanh nghiệp đặt câu hỏi cho các chuyên gia. Ảnh: Quang An

Chuyên gia Nghiêm Tiến Viễn - CEO & Founder Gostream, mang đến góc nhìn mới về cách gia tăng trải nghiệm khách hàng từ nội bộ doanh nghiệp, giúp tối ưu hóa quy trình vận hành và tạo ra sự kết nối chặt chẽ giữa các phòng, ban.

Trong chiều 29/3, các doanh nghiệp sẽ giao lưu, đối thoại với các diễn giả, thảo luận và chia sẻ những tình huống tại doanh nghiệp để được các chuyên gia tư vấn, giải đáp.

bna_2(1).jpg
Hội nghị có sự tham gia của 200 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Ảnh: Quang An

Hội nghị "Tối ưu trải nghiệm khách hàng - Đột phá doanh số" đã mang lại nhiều giá trị thiết thực cho các doanh nghiệp Nghệ An, giúp các đơn vị nắm bắt xu hướng mới và áp dụng vào thực tiễn để nâng cao hiệu quả kinh doanh. Việc đầu tư vào trải nghiệm khách hàng không chỉ giúp tăng doanh thu mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững trong thời đại số hóa.

Nguồn: https://baonghean.vn/gan-200-doanh-nghiep-nghe-an-tap-huan-toi-uu-trai-nghiem-khach-hang-trong-kinh-doanh-10294013.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Truyền thuyết về đá Voi Cha, đá Voi Mẹ ở Đăk Lăk
Ngắm phố biển Nha Trang từ trên cao
Điểm check in cánh đồng điện gió Ea H'leo, Đắk Lắk gây bão mạng
Hình ảnh Việt Nam "Bling Bling" sau 50 năm thống nhất đất nước

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm