Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Insider GMC 2025 vinh danh 8 thương hiệu dẫn đầu về chuyển đổi số

Tám doanh nghiệp tiêu biểu tại GMC 2025 thể hiện chuyển đổi số thành công, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng trưởng doanh thu tại Việt Nam.

VietnamPlusVietnamPlus09/07/2025

Insider vinh danh 8 thương hiệu tại GMC 2025: Vietnam Airlines, MB Bank, VietinBank, MSB, MBS, Elise, FPT Shop, VETC dẫn đầu chuyển đổi số & CDxP tại Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc tăng trưởng: hành vi tiêu dùng thay đổi nhanh, kỳ vọng trải nghiệm số ngày càng cao và AI, Genetic AI đang định hình lại hành vi khách hàng, các thương hiệu Việt đang đối mặt với một thử thách kép: tăng trưởng trong bất định và cá nhân hóa ở quy mô lớn.

Trong làn sóng đó, Growth Makers Club (GMC) 2025 Hanoi, do Insider Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của Contentsquare, không chỉ là nơi vinh danh các thương hiệu tiên phong trong chuyển đổi số, mà còn là dịp để Insider gửi lời tri ân sâu sắc đến những đối tác đã tin tưởng và đồng hành, cùng nhau biến CDxP (Customer Data Experience Platform) thành giá trị thực tiễn.

Insider GMC Award 2025 không chỉ là danh sách 8 đơn vị chiến thắng, đây là 8 minh chứng sống động cho một triết lý: chuyển đổi số không cần phải phức tạp, miễn là bạn có đối tác đồng hành đúng.

Với hơn 60 lãnh đạo cấp cao từ các thương hiệu hàng đầu tham dự, sự kiện đã công bố bản đồ benchmark năng lực CDxP tại Việt Nam, nơi các thương hiệu như Vietnam Airlines, MB Bank, MSB, MBS, VietinBank, Elise, FPT Shop, VETC... cho thấy cá nhân hóa không chỉ để tăng trải nghiệm mà để tăng doanh thu thật; dữ liệu không chỉ là kho mà là nguyên liệu để hành động trong thời gian thực và tốc độ không chỉ là lợi thế mà là yêu cầu tối thiểu của thời đại.

Insider GMC Awards 2025, được trao dựa trên kết quả thực tế, là giải thưởng thường niên của Insider nhằm ghi nhận những doanh nghiệp thực sự làm chủ nền tảng CDxP, cá nhân hóa hành trình khách hàng, tăng hiệu quả marketing và vận hành tự động hóa ở cấp độ doanh nghiệp.

Với định vị là nền tảng CDxP tiên phong tại Việt Nam, được sử dụng bởi gần 100+ thương hiệu lớn tại Việt Nam, hơn 1.500 thương hiệu toàn cầu và đội ngũ triển khai bản địa mạnh nhất thị trường, Insider không chỉ là nhà cung cấp giải pháp mà là Đối tác đồng hành đổi mới trải nghiệm khách hàng.

Insider GMC Awards 2025 với 8 Đơn Vị Chiến Thắng, 8 Tấm Gương Truyền Cảm Hứng

Mỗi giải thưởng đại diện cho một phẩm chất cốt lõi trong hành trình làm chủ CDxP và tăng trưởng lấy khách hàng làm trung tâm.

Và 8 thương hiệu dưới đây là đại diện cho 8 cách tiếp cận, 8 chiến lược, 8 lời cam kết, tất cả đều đang tạo ra kết quả thật.

1. VETC – The Fastest Technology Adoption & CDP Deployment

“Làm trong 40 ngày điều người khác cần 6 tháng đó là sự khác biệt giữa quyết tâm và kết quả.”

insider-vetc.jpg

Đại diện VETC nhận giải. (Nguồn: Insider)

VETC lập kỷ lục với việc triển khai CDxP siêu tốc & bài bản:

  • Hoàn tất tích hợp SDK & Email chỉ trong thời gian nhanh nhất
  • Tích hợp sâu +100 custom events
  • Live >40 kịch bản chỉ trong 30 ngày

Tốc độ thần tốc nhờ đội ngũ phối hợp kỹ thuật, marketing & vận hành, đồng bộ dữ liệu & kịch bản nhanh nhất 2025

2. FPT Shop – The Best Use of Data in Gamification & Hyper Personalization

“Nếu Insider có tính năng mới, FPT Shop luôn là người tiên phong thử nghiệm và luôn biến tính năng đó thành kết quả thật.”

insider-fpt.jpg

Ông Vũ Hồng Quân, Trưởng phòng Khai thác dữ liệu & Quảng cáo Ecom, FPT Shop, nhận giải thưởng. (Nguồn: Insider)

FPT Shop vận dụng dữ liệu hành vi để cá nhân hóa trải nghiệm chơi game, biến lượt chơi thành điểm chạm mua hàng, kết nối Web, Zalo Mini App và Email thành một hành trình mượt mà. Họ không chỉ ứng dụng công nghệ, họ thực sự sống cùng công nghệ.

3. MBS – Leadership Excellence in Customer Engagement Innovation

“Khi dữ liệu và công nghệ không còn là tài sản riêng của IT mà trở thành ngôn ngữ chung của kinh doanh, tăng trưởng mới thật sự bắt đầu.”

insider-mbs-3198.jpg

Ông Hà Hoàng, Phó Giám đốc Khối Kinh Doanh Số của MBS, nhận giải thưởng. (Nguồn: Insider)

MBS dẫn dắt kiến tạo nền móng CDxP bền vững với sự phối hợp chiến lược giữa Kinh Doanh Số, SSG, Marcom & Dữ Liệu:

• Điều phối sử dụng CDxP đa phòng ban

• Tích hợp tư duy data-driven– automation: tích hợp sâu dữ liệu real-time > đề xuất khuyến nghị mã cổ phiếu real-time

• Xây dựng framework lập kế hoạch > báo cáo rõ ràng, giúp tăng tần suất và khối lượng giao dịch

4. MSB - Excellence in Customer Engagement Governance

“Với hơn 80 thành viên từ nhiều phòng ban cùng tham gia, chúng tôi xác định: CDxP không phải dự án mà là hệ vận hành tăng trưởng mới.”

insider-msb.jpg

Bà Nguyễn Thị Hà Thu, Giám đốc Chương trình Chuyển đổi (Magnet) của MSB. (Nguồn: Insider)

MSB xây dựng mô hình CEP với hơn 80 thành viên liên phòng ban, vận hành theo chuẩn quốc tế với sự tư vấn từ McKinsey. Trong 3 tháng đầu, các chỉ số tương tác số và chuyển đổi đều ghi nhận tăng trưởng vượt bậc.

MSB đã thiết lập một mô hình quản trị nền tảng CEP mang tính tổ chức cao, thể hiện sự phối hợp rõ vai trò, chuẩn quy trình và thống nhất về mục tiêu.

5. Elise – The Best Use of Data in Driving O2O Experience

“Chúng tôi không chỉ chăm sóc khách hàng online mà dùng dữ liệu online để thúc đẩy mua hàng offline. CDxP từ Insider giúp chúng tôi nối liền hai thế giới đó.”

insider-elise.jpg

Ông Dương Minh Vũ, Head of Supply Chain & O2O, Elise. (Nguồn: Insider)

Elise kết hợp dữ liệu hành vi, chiến dịch SMS automation và chương trình giới thiệu bạn bè để chăm sóc khách hàng cũ một cách thông minh, tạo chuyển đổi tại hơn 130 cửa hàng, nâng tầm trải nghiệm bán lẻ O2O. Chiến lược Member Get Member kết hợp Insider Smart SMS với automation cá nhân hóa, biến tương tác thành chuyển đổi, tối ưu tỷ lệ redeem & ROI bán lẻ.

6. MB Bank - The Best Use of Mobile App for Customer Engagement

“Mobile App hiện là một trong những kênh trọng yếu để MB giao tiếp và chăm sóc khách hàng toàn bộ các tương tác quan trọng được cá nhân hóa dựa trên dữ liệu người dùng và kích hoạt qua Insider.”

insider-mbs.jpg

Ông Hùng Đỗ, Retention Marketing & Loyalty - Product & Marketing Dept, MB Bank. (Nguồn: Insider)

MB Bank cá nhân hóa trải nghiệm cho hàng chục triệu người dùng app bằng automation, dữ liệu real-time và phân tập hành vi. Cách họ tích hợp CDxP là minh chứng cho ngân hàng số hiện đại - nhanh, chủ động và gắn kết.

MB Bank khai thác Mobile App như một nền tảng tương tác cốt lõi, cá nhân hoá và liên tục.

100% phân tập động được tích hợp sâu vào hành trình người dùng, MBBank xây trải nghiệm ngân hàng số chủ động-linh hoạt và mang tính kết nối cao ngay trong từng thao tác trên app.

7. VietinBank – CDxP End-to-End ROI Impact Award

“Chúng tôi thiết kế hệ thống CDxP không phải để đẹp dashboard mà để đo ROI và tăng trưởng thực tế từ ngày đầu triển khai.”

insider-vietinbank.jpg

Ông Đào Duy Lực, Phó Phòng Marketing Bán Lẻ, VietinBank. (Nguồn: Insider)


VietinBank là hình mẫu cho tư duy triển khai CDxP lấy kết quả làm trung tâm. Thay vì chỉ dừng lại ở việc gom dữ liệu, họ đã chủ động kết nối CDxP vào các hệ thống kinh doanh lõi, từ phân tích đến ra quyết định.

Sự nhất quán giữa chiến lược và vận hành giúp VietinBank thiết lập hệ thống đo lường End-to-End, theo dõi sát hiệu quả từng chiến dịch số ngay từ những tháng đầu tiên.

Đây không chỉ là một triển khai thành công mà là minh chứng cho tư duy ngân hàng số hướng kết quả: dữ liệu + công nghệ + tốc độ ra quyết định = tăng trưởng đo được.

8. Vietnam Airlines - Digital Transformation Leader of the Year

“Insider là đối tác suốt 8 năm qua, giúp chúng tôi không chỉ cá nhân hóa từng ưu đãi mà từng khoảnh khắc trong hành trình bay.”

insider-vna.jpg

Bà Xuân Giang, Trưởng Phòng Bán & Marketing Vietnam Airlines. (Nguồn: Insider)

Vietnam Airlines ứng dụng CDxP để cá nhân hóa trải nghiệm trên Web, App và mạng xã hội, từ đặt vé đến retargeting theo thị trường. Với chiến dịch 2025, họ đạt ROI hơn 10x và tăng 1.5 lần tỷ lệ chuyển đổi.

Bạn có thể là người tiếp theo, Insider GMC Awards dành cho những người dám làm thật, đo thật, và tạo ra ảnh hưởng thật. Đăng ký demo CDxP ngay hôm nay để bắt đầu hành trình chuyển đổi số thực chiến cùng Insider.

Không phải công nghệ thay đổi doanh nghiệp mà là cách doanh nghiệp vận hành công nghệ để đo & nhân rộng thành công

Tại GMC 2025, hai phần trình bày chiến lược từ Insider và Contentsquare đã đem đến một góc nhìn thực tiễn và sâu sắc: chuyển đổi số không chỉ là “áp dụng công nghệ,” mà là xây dựng một hệ vận hành tăng trưởng xoay quanh khách hàng, dữ liệu và tốc độ ra quyết định.

Chủ đề “Customer Tech Stack - Tương lai của tăng trưởng nằm trong tay người dùng dữ liệu thực thụ”

jack-nguyen.jpg

Ông Jack Nguyễn, Regional Managing Director, Insider SEA & HKTW.

Jack Nguyễn mở đầu bằng một thông điệp rõ ràng: Insider không chỉ là một nền tảng CDP, mà là Customer Tech Stack – trung tâm điều phối toàn bộ hành trình tăng trưởng và cá nhân hóa khách hàng.

1. Tăng cường đầu tư và hiện diện tại Việt Nam

Insider đã hoàn tất vòng gọi vốn Series E trị giá 500 triệu USD, mở đường cho chiến lược đầu tư lâu dài tại Việt Nam.

Tại thị trường này, Insider là nền tảng duy nhất sở hữu đội ngũ kỹ thuật vận hành bản địa, giúp khách hàng triển khai nhanh hơn, hiệu quả hơn và bám sát mục tiêu kinh doanh thực tế.

2. Best-of-the-Breed là con đường duy nhất cho doanh nghiệp tăng trưởng nhanh

Jack chỉ rõ xu hướng rời bỏ các marketing cloud cồng kềnh và các point-solution rời rạc. Thay vào đó, doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp linh hoạt, đồng bộ, cá nhân hóa và đo lường rõ ràng với yêu cầu tiên quyết là nền móng CDP kết nối dữ liệu từ các hệ thống O2O, backend phức tạp, từ đó mới xây các hành trình, đa kênh, tự động

3. GenAI không còn là xu hướng mà là công cụ vận hành

Insider giới thiệu hai sản phẩm nổi bật:

  • Sirius AI – hỗ trợ marketer viết nội dung và dựng kịch bản chỉ bằng prompt. Không cần designer, không cần drag-drop.
  • Agent One – xây dựng hành trình AI để bán và chăm sóc khách từ các hành trình real-time trên Web, App, Zalo ZNS, In-App Survey hoặc Call Center .

4. Cộng đồng doanh nghiệp tăng trưởng bền vững

Insider cũng công bố chương trình referral: giới thiệu doanh nghiệp khác sử dụng Insider, đối tác sẽ nhận được quà tặng đặc biệt sau mỗi lần giới thiệu thành công. Đây là một phần trong chiến lược xây dựng cộng đồng chuyển đổi số thực chiến tại Việt Nam.

Chủ đề: “Vượt ra ngoài Google Analytics: Giải mã nguyên nhân của lượt nhấp, nhấp liên tục bất thường và việc từ bỏ của người dùng”

andrew-elturk.jpg

Ông Andrew Elturk, Regional Enterprise Director, Contentsquare.

Trong bài trình bày từ Contentsquare, đại diện thương hiệu đã chỉ ra một sự thật thường bị bỏ quên: chuyển đổi số không chết vì lý do lớn, mà vì những chi tiết nhỏ không ai để ý.


Những khoảnh khắc nhỏ đó, nếu không được phát hiện và xử lý, sẽ âm thầm bào mòn doanh thu và trải nghiệm người dùng.

Google Analytics cho bạn biết điều gì đã xảy ra.

Contentsquare giúp bạn hiểu tại sao điều đó xảy ra, bằng cách phân tích hành vi người dùng thực tế, điểm ma sát (friction), và khu vực gây thất thoát tương tác trên website hoặc app.

Điểm khác biệt nổi bật là khả năng đo lường mà không cần cài đặt thêm thẻ sự kiện, giúp rút ngắn thời gian phát hiện insight và hành động dựa trên dữ liệu.

Các ngân hàng và thương hiệu lớn đã chứng minh rằng việc tối ưu UX từ insight của Contentsquare không chỉ cải thiện trải nghiệm, mà tạo ra tác động doanh thu rõ rệt và có thể đo lường.

Với công nghệ phân tích trải nghiệm số hàng đầu thế giới, Contentsquare không chỉ tài trợ sự kiện mà còn đồng hành sâu sát cùng các thương hiệu trong hành trình nâng cấp trải nghiệm người dùng.

Sự hợp tác chiến lược giữa hai nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực CDxP và Digital Experience Analytics không chỉ làm nên thành công của sự kiện, mà còn mở ra chuẩn mực mới cho chuyển đổi số dựa trên dữ liệu tại Việt Nam.

Insider trân trọng cảm ơn sự hiện diện của hơn 60 lãnh đạo cấp cao từ các doanh nghiệp tiên phong đã tham gia Insider Growth Makers Club 2025 Hanoi cùng với Contentsquare.

Insider trân trọng cảm ơn sự hiện diện của hơn 60 lãnh đạo cấp cao từ các doanh nghiệp tiên phong đã tham gia Insider Growth Makers Club 2025 Hanoi cùng với Contentsquare.

Chính những chia sẻ, câu chuyện thực chiến và tinh thần sẵn sàng thay đổi của quý đối tác đã làm nên giá trị thực sự cho sự kiện này không chỉ là một buổi gặp mặt, mà là điểm khởi đầu của những chuẩn mực mới trong hành trình số hóa khách hàng tại Việt Nam./.

(Vietnam+)


Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/insider-gmc-2025-vinh-danh-8-thuong-hieu-dan-dau-ve-chuyen-doi-so-post1048741.vnp


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

 Hang động huyền bí hấp dẫn khách Tây, được ví như 'động Phong Nha' ở Thanh Hóa
Khám phá vẻ đẹp nên thơ của vịnh Vĩnh Hy
Loại trà đắt đỏ nhất Hà Nội, giá hơn 10 triệu đồng/kg được chế biến thế nào?
Hương vị miền sông nước

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm