Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Kết nối tư duy sáng tạo và nền tảng tài chính trong kỷ nguyên mới

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra workshop “Marketing for Future” - chương trình kết hợp giữa tư duy tài chính và chiến lược sáng tạo dành cho học sinh, sinh viên đam mê lĩnh vực kinh doanh và marketing.

Báo Quốc TếBáo Quốc Tế17/10/2025

Kết nối tư duy sáng tạo và nền tảng tài chính trong kỷ nguyên mới
Workshop 'Marketing for Future' kết hợp giữa tư duy tài chính và chiến lược sáng tạo dành cho học sinh, sinh viên đam mê lĩnh vực kinh doanh và marketing. (Ảnh: Sơn Ca)

Workshop do câu lạc bộ BizMark được Thanh Tú - học sinh THCS & THPT Võ Văn Kiệt TP.Hồ Chí Minh sáng lập với sứ mệnh tạo ra một cộng đồng học sinh - sinh viên yêu thích marketing, nơi các bạn có thể học hỏi, thực hành và trải nghiệm thực tế thông qua các dự án và sự kiện học thuật.

Với chủ đề “Marketing for Future”, chương trình tập trung vào hai mảng kiến thức trọng tâm: Financial Mindset for Marketers – giúp người làm Marketing hiểu về ngân sách, dòng tiền và hiệu quả đầu tư trong chiến dịch. Creative Strategy through Case Study - thực hành phân tích và triển khai chiến lược sáng tạo qua các tình huống thực tế.

Chương trình có sự tham gia của ông Trần Thành Cường - Founder Công ty Kế toán kiểm toán DTAC, một chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp và khởi nghiệp, chia sẻ về vai trò của tư duy tài chính trong hoạt động marketing.

Thanh Tú, Founder BizMark chia sẻ: “Một marketer giỏi không chỉ cần sáng tạo, mà phải hiểu tài chính để biết cách tối ưu nguồn lực và đo lường hiệu quả. Workshop này giúp học sinh hình dung cách tư duy chiến lược toàn diện - vừa sáng tạo, vừa thực tế”.

Sự kiện “Marketing for Future” nằm trong chuỗi hoạt động định kỳ của BizMark, nhằm tạo ra nền tảng học tập ứng dụng thực tế, giúp học sinh – sinh viên rèn luyện kỹ năng tư duy chiến lược, teamwork và phân tích kinh doanh.

Với tinh thần “Learn by Doing”, BizMark kỳ vọng lan tỏa tinh thần học tập gắn liền với thực tiễn, khuyến khích thế hệ trẻ Việt Nam mạnh dạn sáng tạo và dấn thân vào lĩnh vực Kinh doanh - Marketing trong thời đại hội nhập.

Nguồn: https://baoquocte.vn/ket-noi-tu-duy-sang-tao-va-nen-tang-tai-chinh-trong-ky-nguyen-moi-331274.html


Chủ đề: Tư duy sáng tạo

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Giới trẻ lên Tây Bắc check-in mùa lúa chín đẹp nhất năm
Vào mùa 'săn' cỏ lau ở Bình Liêu
Giữa rừng ngập mặn Cần Giờ
Trúng đậm ruốc biển, ngư dân Quảng Ngãi bỏ túi bạc triệu mỗi ngày

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Cốm làng Vòng - vị thu Hà Nội

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm