Tại chương trình, đại diện Công ty Cổ phần Giải pháp KYC cùng các nhà sáng tạo nội dung nổi bật trên TikTok như Thầy Phúc Mắt Híp, Lên Ký Cùng Khoa, Hai Chín Tháng Chín… đã gặp gỡ, giao lưu với các doanh nghiệp, thanh niên khởi nghiệp và chủ thể OCOP của tỉnh. Đây là dịp để các chủ thể sản phẩm tìm hiểu thêm cơ hội quảng bá, phát triển thương hiệu thông qua nền tảng số.

Cơ sở sản xuất giới thiệu sản phẩm
Các nhà sáng tạo nội dung đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn về cách xây dựng nội dung, thu hút người xem và tiếp cận khách hàng hiệu quả trên TikTok. Đồng thời, họ cũng đến tham quan một số cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP tiêu biểu và vườn thanh long để trải nghiệm thực tế, qua đó hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất, giá trị và tiềm năng của nông sản Bình Thuận.



Các nhà sáng tạo nội dung đã chia sẻ kinh nghiệm xây dựng nội dung số, phát trực tiếp (livestream)
Chương trình diễn ra từ ngày 26 đến 28/6/2025 với chuỗi hoạt động kết nối với nhiều chủ thể OCOP tiêu thụ sản phẩm. Điểm nhấn là phiên livestream “Chợ phiên OCOP Bình Thuận” trên nền tảng TikTok diễn ra từ 9h đến 14h ngày 28/6, giúp đưa nông sản, sản phẩm OCOP tiêu biểu của tỉnh tiếp cận rộng rãi người tiêu dùng trên toàn quốc.
Chương trình là cơ hội để các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp, nhà bán hàng trên địa bàn tỉnh tiếp cận các giải pháp thương mại điện tử hiện đại như TikTok Shop, đẩy mạnh chuyển đổi số, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm và thúc đẩy quảng bá du lịch tỉnh.
Nguồn: https://baobinhthuan.com.vn/phat-dong-chuong-trinh-cho-phien-ocop-binh-thuan-tren-nen-tang-so-131411.html
Bình luận (0)