Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Sắp diễn ra hội thảo “Tối ưu hiệu quả marketing ngành Ngân hàng”

Ngày 22/4 tới đây, Vietnam Banking Conference 2025 sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội, đánh dấu sự trở lại của sự kiện thường niên uy tín do Công ty Mibrand Việt Nam tổ chức. Sự kiện năm nay hứa hẹn mang đến những phân tích sâu sắc về sức khỏe thương hiệu ngành ngân hàng cùng những thảo luận thực tiễn trong việc tối ưu hóa hiệu quả marketing trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

Thời báo Ngân hàngThời báo Ngân hàng21/04/2025

Sắp diễn ra hội thảo “Tối ưu hiệu quả marketing ngành Ngân hàng”

Tại sự kiện, Top 30 thương hiệu ngân hàng mạnh nhất Việt Nam 2024 sẽ được Mibrand Việt Nam trao chứng nhận chính thức về sức khỏe thương hiệu, thứ hạng và ghi nhận các thành tựu của các thương hiệu trong bảng xếp hạng. Chứng nhận được trao căn cứ dựa trên kết quả Báo cáo sức khoẻ thương hiệu ngành ngân hàng sau khi thu thập kết quả từ các bộ chỉ số, công cụ và dựa trên kết quả nghiên cứu một cách kỹ lưỡng của các chuyên gia thương hiệu uy tín hàng đầu.

Đáng chú ý, sự kiện năm nay có chủ đề: “Tối ưu hiệu quả marketing ngành ngân hàng”, với sự tham gia của nhiều diễn giả có uy tín trong các lĩnh vực truyền thông, nghiên cứu thị trường và tư vấn chiến lược thương hiệu. Trong đó có ông Lê Quang Vũ, Giám đốc điều hành BlueC, người sáng lập công ty với tham vọng trở thành đơn vị tư vấn tiên phong trong lĩnh vực văn hoá doanh nghiệp, trải nghiệm nhân viên và truyền thông nội bộ tại Việt Nam.

Bà Trần Hoài Thu, Giám đốc Dịch vụ khách hàng MVV SNP, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing - Truyền thông. Đồng thời với vai trò là đối tác tư vấn của một số tổ chức thuộc nhóm Big4, bà Thu từng trực tiếp tham gia vào các dự án tối ưu hoá chi phí marketing cho ngân hàng, góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư và cải thiện năng lực quản trị ngân sách tiếp thị trong bối cảnh mới.

Ông Đỗ Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Nghiên cứu thị trường Mibrand Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường ở nhiều ngành khác nhau, trong đó có 7 năm đồng hành cùng ngành ngân hàng tại Việt Nam với nhiều dự án nghiên cứu chuyên sâu. Ông Sơn sẽ mang đến sự kiện những góc nhìn và cách tiếp cận mới trong việc phân khúc khách hàng ngành ngân hàng tại Việt Nam.

Thông qua sự kiện lần này, Mibrand mong muốn đây sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu. Qua đó, giúp doanh nghiệp tìm ra những rủi ro, tiềm năng, đưa ra các định hướng chiến lược phát triển thương hiệu và tiếp thị truyền thông cho các năm sắp tới, dựa trên bảng xếp hạng Top 30 thương hiệu ngân hàng Việt Nam năm 2024.

Nguồn: https://thoibaonganhang.vn/sap-dien-ra-hoi-thao-toi-uu-hieu-qua-marketing-nganh-ngan-hang-163114.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Tạo tác kỳ diệu của thiên nhiên
Mãn nhãn trực thăng kéo cờ, Su-30mk2, Yak-130 gầm rú, bay điêu luyện trên bầu trời TP.HCM
Tìm về Trường Sơn huyền thoại
Quán cà phê gây sốt với ly nước cờ Tổ quốc dịp lễ 30.4

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm