“Hành trình hạnh phúc” là chiến dịch đầy ý nghĩa, được tổ chức với quy mô lớn trên toàn quốc, lan tỏa những câu chuyện đẹp, sâu sắc về lịch sử, văn hóa, bản sắc vùng miền, hướng đến 80 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
Đồng thời dịp này, Saigon Co.op cũng đón mừng tuổi 29 của hệ thống siêu thị Co.opmart, kể từ khi thành lập đến nay mỗi dấu mốc chuyển mình của đất nước, Saigon Co.op đều được hiện diện, sẻ chia và đóng góp - như một người bạn thân thiết trong đời sống hàng ngày.
Vì những điều đặc biệt ấy, chiến dịch “Hành trình Hạnh phúc” được thực hiện từ 24-4 đến 31-5 mang theo quyết tâm lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng, là hoạt động Tiếp nối 35 năm Saigon Co.op mang hạnh phúc đến gia đình Việt.
Bằng hình thức chuyến xe xuyên Việt, hành trình sẽ dừng tại 50 trạm, tổ chức các hoạt động hoạt náo thu hút khách hàng check in và chụp hình cùng quốc kỳ Việt Nam và Bến Tre chính là trạm dừng chân cuối cùng để khép lại hành trình xác lập kỷ lục, mở ra một hình ảnh bản đồ Việt Nam thật hạnh phúc và rực rỡ.
Bên cạnh những hoạt động thiết thực nhằm lan tỏa thông điệp gắn kết ba miền, vinh danh hàng Việt, sản phẩm OCOP, Saigon Co.op sẽ cùng người dân địa phương quảng bá nét đẹp văn hóa, con người của mỗi vùng miền Tổ quốc như múa cồng chiêng tại Tây Nguyên, giao lưu âm nhạc vùng du lịch biển Phan Thiết, tái hiện lịch sử kiêu hùng thông qua các tiết mục nghệ thuật và giao lưu cùng các bác cựu chiến binh tại Quảng Trị cùng nhiều địa danh đặc biệt khác…
Hoạt động truyền thông thu hút người dân tham gia xác lập kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc cùng Quốc kỳ” cũng được tổ chức đồng thời trên không gian trực tuyến (https://hanhtrinhhanhphuc.com.vn/) nhằm lan tỏa mạnh mẽ tình yêu quê hương đất nước của dân tộc Việt Nam, để bản sắc văn hóa dân tộc được giữ gìn và tiếp nối đến nhiều thế hệ.
Nguồn: https://baoapbac.vn/xa-hoi/202506/sieu-thi-to-chuc-chuoi-su-kien-ket-noi-van-hoa-du-lich-va-quang-ba-san-pham-ocop-1044297/
Bình luận (0)