Ký kết hợp tác truyền thông giữa nhóm sinh viên và Trang trại Hiền Nương.
Theo đó, doanh nghiệp ủy quyền nhóm thực hiện chiến dịch truyền thông thực tiễn trong 2 tháng, đồng thời nhóm sinh viên cam kết bàn giao trọn bộ sản phẩm truyền thông hoàn chỉnh sau khi dự án kết thúc, dưới sự cố vấn chuyên môn từ giảng viên Ths. Phạm Việt Ngoan và giám sát học thuật của nhà trường. Nhóm sinh viên sẽ thực hiện thiết kế bộ kit truyền thông, gồm: bộ nhận diện thương hiệu, tài liệu truyền thông, nội dung mạng xã hội và video giới thiệu doanh nghiệp. Đây là một trong những hoạt động thuộc dự án tốt nghiệp mang tên “Ứng dụng Truyền thông đa phương tiện trong xây dựng thương hiệu Nông nghiệp Xanh cho Doanh nghiệp Nấm OCOP 3 sao: trường hợp Trang trại Hiền Nương - An Giang”.
Tại lễ ký kết, chương trình còn có Talkshow “Talk Xanh - Khởi nghiệp NetZero & Định hướng tương lai bền vững”. Tham gia chia sẻ tại sự kiện là các đại diện doanh nghiệp, giảng viên Bộ môn Truyền thông và Bộ môn Khởi nghiệp - những người đã trực tiếp đồng hành, cố vấn và hỗ trợ sinh viên trong quá trình triển khai dự án. Các khách mời đã chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp từ mô hình sản xuất nông nghiệp xanh gắn với OCOP tại An Giang; trao đổi về phương pháp giảng dạy dựa trên dự án thực tế của nhà trường, góc nhìn về vai trò của truyền thông trong phát triển thương hiệu sản phẩm nông nghiệp; giao lưu giữa sinh viên, doanh nghiệp, giảng viên, góp phần mở rộng cơ hội hợp tác học thuật và thực tiễn…
Tin, ảnh: LỆ THU
Nguồn: https://baocantho.com.vn/sinh-vien-truong-dai-hoc-fpt-phan-hieu-can-tho-ky-ket-hop-tac-thuc-hien-truyen-thong-voi-doanh-nghie-a187954.html
Bình luận (0)