Kính gửi Quý khách!
Liên quan đến sự cố an ninh mạng tại Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia (CIC), Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) xin trân trọng thông tin:
• VietinBank không đưa vào hệ thống CIC các thông tin: Số dư và giao dịch tiền gửi, số thẻ, mã bảo mật (CVV/CVC) hay thông tin đăng nhập dịch vụ ngân hàng điện tử.
• Là ngân hàng thương mại hàng đầu, VietinBank luôn tuân thủ chặt chẽ các quy định pháp luật để bảo vệ quyền lợi và tài sản của khách hàng.
Để an tâm hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ, VietinBank khuyến nghị Quý khách nâng cao cẩn trọng với các cuộc gọi mạo danh, lừa đảo, đặc biệt:
3 KHÔNG ❌
❌ Không cài đặt ứng dụng, không bấm vào đường link/QR Code từ nguồn không rõ ràng.
❌ Không cung cấp thông tin cá nhân, mật khẩu, mã OTP, số thẻ, ngày hết hạn, CVV/CVC… cho bất kỳ ai.
❌ Không chuyển tiền trước khi kiểm tra kỹ và xác thực thông tin người nhận.
5 NÊN ✅
✅ Luôn cảnh giác với cuộc gọi/tin nhắn lạ yêu cầu cung cấp thông tin hoặc bấm link.
✅ Chỉ cài đặt ứng dụng từ App Store hoặc Google Play/CH Play.
✅ Đọc kỹ thông tin, điều khoản và đánh giá trước khi cài đặt bất kỳ ứng dụng nào.
✅ Thường xuyên cập nhật kiến thức phòng chống lừa đảo trên website VietinBank hoặc ứng dụng iPay Mobile.
✅ Khi nhận được tin nhắn hoặc yêu cầu đáng ngờ, hãy liên hệ ngay VietinBank (Hotline 1900 558 868) hoặc báo với cơ quan công an để được hỗ trợ kịp thời.
Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và gắn bó cùng VietinBank.
Nguồn: https://www.vietinbank.vn/vi/tin-tuc/thong-bao/thong-tin-den-quy-khach-hang-20250912124844-00-html
Bình luận (0)