Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Ứng dụng AI trong dịch vụ khách sạn: Trải nghiệm khách hàng là ưu tiên hàng đâu

VietnamPlusVietnamPlus19/03/2025


Dù có ứng dụng công nghệ AI trong dịch vụ khách sạn, các chuyên gia cho rằng có hai nguyên tắc then chốt cần phải tuân thủ là “Tối ưu, không cắt giảm” và “trải nghiệm khách hàng là ưu tiên hàng đầu.”

  • Vinpearl dẫn đầu Du lịch xanh, bền vững – xu hướng mới của ngành dịch vụ khách sạn Việt Nam
  • Vouch đưa ra các tính năng cải tiến được hỗ trợ bởi AI để nâng cấp các dịch vụ tại khách sạn
  • Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ đổi mới sáng tạo trong ngành du lịch-khách sạn


Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/ung-dung-ai-trong-dich-vu-khach-san-trai-nghiem-khach-hang-la-uu-tien-hang-dau-post1021373.vnp

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Lăng tẩm ở Huế
Khám phá Mũi Trèo đẹp như tranh ở Quảng Trị
Cận cảnh cảng Quy Nhơn, thương cảng lớn của miền Trung - Tây Nguyên
Tăng sức hấp dẫn cho Hà Nội từ những điểm du lịch hoa

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa Phương

Sản phẩm