Dù có ứng dụng công nghệ AI trong dịch vụ khách sạn, các chuyên gia cho rằng có hai nguyên tắc then chốt cần phải tuân thủ là “Tối ưu, không cắt giảm” và “trải nghiệm khách hàng là ưu tiên hàng đầu.”
- Vinpearl dẫn đầu Du lịch xanh, bền vững – xu hướng mới của ngành dịch vụ khách sạn Việt Nam
- Vouch đưa ra các tính năng cải tiến được hỗ trợ bởi AI để nâng cấp các dịch vụ tại khách sạn
- Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ đổi mới sáng tạo trong ngành du lịch-khách sạn
Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/ung-dung-ai-trong-dich-vu-khach-san-trai-nghiem-khach-hang-la-uu-tien-hang-dau-post1021373.vnp
Bình luận (0)