Dự lễ trao giải có đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước (khu vực 7); lãnh đạo, cán bộ, nhân viên thuộc Vietcombank Ninh Bình và các khách hàng, hội viên.
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Vietcombank Ninh Bình nhấn mạnh, chương trình Quay số trúng thưởng ô tô VF3 cho Hội viên VCB Loyalty được triển khai nhằm ghi nhận những khách hàng đã gắn bó với ngân hàng và sử dụng các sản phẩm dịch vụ: Vay vốn tín dụng, dịch vụ Ngân hàng điện tử (digibank); Thẻ tín dụng, Thẻ thanh toán quốc tế...
Trong gần 15 năm hiện diện trên địa bàn tỉnh, Vietcombank Ninh Bình đã và đang cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng cho gần 200 nghìn doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Ninh Bình.
Với 62 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đã không ngừng đổi mới sáng tạo và tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng chất lượng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.
Nhằm tri ân và cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành và sử dụng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCB), vào hồi 14h30 ngày 14/6/2025, tại Tầng 12, VCB Tower, 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm (Hà Nội), VCB đã tổ chức “Lễ Quay thưởng Chương trình Quay số ô tô VF3 cho Hội viên VCB Loyalty” đợt 1 và đã tìm ra quý khách hàng may mắn trúng giải thưởng.
Đó là bà Nguyễn Thị Giang, hội viên VCB Loyalty Khách hàng may mắn, trúng giải thưởng cao nhất là một chiếc ô tô điện thông minh VinFast VF3.
Nguồn: https://baoninhbinh.org.vn/vietcombank-trao-giai-chuong-trinh-quay-so-xe-o-to-vf3-cho-351209.htm
Bình luận (0)