Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Vinh danh các thương hiệu mạnh Việt Nam 2025

Chiều 2/10, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 22 và Lễ công bố, vinh danh các Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025.

Báo Đại biểu Nhân dânBáo Đại biểu Nhân dân02/10/2025

z7073353048887_66eec71e59898cbbc90deb209969dd8c.jpg
Toàn cảnh chương trình. Ảnh: Vũ Quang

Với chủ đề "Doanh nghiệp vươn tầm", các tiêu chí bình xét Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2025 tập trung các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, đẩy mạnh đầu tư xanh và phát triển bền vững. Đồng thời, có đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng, địa phương, đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng cao của Việt Nam trong năm nay và trong giai đoạn tiếp theo.

Chương trình năm nay công bố các hạng mục vinh danh: Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam; Top 10 Thương hiệu Mạnh Vươn tầm; Top 10 Thương hiệu Kinh doanh xuất sắc; Top 10 Thương hiệu Uy tín; Top 10 Thương hiệu Tiên phong Đổi mới sáng tạo; Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng ấn tượng; Top 10 Thương hiệu Tăng trưởng Xanh; Top 10 Thương hiệu Phát triển bền vững.

Trong đó, Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam gồm: Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam; Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội; Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam; Tập đoàn Vingroup; Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải; Tập đoàn Sun Group; Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam; Công ty Cổ phần FPT; Nhà sáng lập Ecopark.

z7073352786701_c0949fb9629c0424580d7a3f96e05d79.jpg
Vinh danh 10 doanh nhân tiêu biểu hành trình Đổi mới-Hội nhập-Vươn tầm. Ảnh: Vũ Quang

Ban tổ chức cho biết, các doanh nghiệp tham gia lần này rất đa dạng, bao gồm cả doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp tư nhân trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Sự đa dạng này còn thể hiện ở các lĩnh vực hoạt động, từ nông nghiệp, công nghiệp chế biến, sản xuất, công nghệ cho đến dịch vụ, thương mại.

Việc bình xét và vinh danh đa dạng các doanh nghiệp và hạng mục trong chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025 cho thấy sự đổi mới mạnh mẽ trong cách nhìn nhận và đánh giá doanh nghiệp không chỉ dựa trên quy mô hay lợi nhuận, mà còn dựa trên giá trị bền vững, năng lực đổi mới, đóng góp xã hội và khả năng vươn tầm quốc tế.

Trong những năm tiếp theo, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam không dừng lại ở việc vinh danh, mà mở rộng các hoạt động kết nối, tư vấn chiến lược, xúc tiến thương mại và truyền thông thương hiệu nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, bắt kịp các xu thế phát triển mới như chuyển đổi số, tăng trưởng xanh, đối mới sáng tạo.

Đặc biệt, chương trình sẽ tiếp tục thúc đẩy tinh thần Go Global và góp phần hình thành Chương trình 1.000 doanh nghiệp tiêu biểu tiên phong trong khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, công nghiệp công nghệ cao như mục tiêu của Nghị quyết 68/NQ-TW và Nghị quyết 57/NQ-TW đã đề ra.

Nguồn: https://daibieunhandan.vn/vinh-danh-cac-thuong-hieu-manh-viet-nam-2025-10388903.html


Chủ đề: Vneconomy

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Phố Hàng Mã rực rỡ sắc màu Trung thu, giới trẻ nô nức check-in không ngớt
Thông điệp lịch sử: Mộc bản chùa Vĩnh Nghiêm - di sản tư liệu của nhân loại
Ngắm cánh đồng điện gió ven biển Gia Lai ẩn hiện trong những tầng mây
Về làng chài Lộ Diêu ở Gia Lai xem ngư dân ‘vẽ hình’ cỏ ba lá trên biển

Cùng tác giả

Di sản

;

Nhân vật

;

Doanh nghiệp

;

No videos available

Thời sự

;

Hệ thống Chính trị

;

Địa phương

;

Sản phẩm

;