Theo đó gói kích cầu sẽ có mức giá từ 1,7-1,9 triệu/khách cho tour du lịch 3 ngày 2 đêm, áp dụng từ 25/8 đến 31/12/2025, cho đoàn từ 20 khách trở lên. Gói kích cầu bao gồm: vé tàu cao tốc 2 chiều, 5 bữa ăn chính, khách sạn lưu trú tiêu chuẩn 2 đến 3 sao hoặc homestay cao cấp, xe điện tham quan.
Cùng với đó, đặc khu Cô Tô còn tổ chức hàng loạt các sự kiện, thể thao, giải trí hấp dẫn, như: Chương trình “Trăng thu biên cương”; phát động chiến dịch truyền thông, quảng bá hình ảnh thiên nhiên, văn hóa, con người Cô Tô trên mạng xã hội để thu hút khách trong mùa thu; phát động chiến dịch vẽ tranh bích họa tạo điểm nhấn du lịch, qua đó góp phần tạo không khí sôi động, thu hút đông đảo khách tham gia.

Đặc biệt, lần đầu tiên, Cô Tô phát động chiến dịch truyền thông mang tên “Thì thầm mùa thu - Cô Tô chờ bạn kể chuyện”, khơi gợi cảm xúc dịu dàng của mùa thu trên đảo và mời gọi du khách tự mình trải nghiệm, ghi lại câu chuyện riêng. Trong khuôn khổ chiến dịch, hàng loạt KOLs, Influencers và travel bloggers nổi tiếng đã được mời đến Cô Tô để khám phá, quay video, viết bài và lan tỏa hình ảnh mùa thu nơi đây trên các nền tảng mạng xã hội.
Chủ tịch Ủy ban nhân dân đặc khu Cô Tô Nguyễn Danh Hà cho biết, từ nay cho đến hết năm, Hội Du lịch Cô Tô cần tăng cường công tác điều hành; chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức các sự kiện quảng bá, giới thiệu du lịch tại các địa phương trong cả nước.
Nâng cao chất lượng sản phẩm và đa dạng hóa các dịch vụ du lịch, tập trung phát triển thêm các dịch vụ du lịch khu vui chơi giải trí cao cấp, phát triển các sản phẩm du lịch chất lượng cao, thu hút các nhà đầu tư chiến lược nhằm phát triển du lịch Cô Tô tương xứng với tiềm năng, từng bước đưa Cô Tô trở thành điểm đến hấp dẫn, chuyên nghiệp, giàu bản sắc, sẵn sàng chào đón du khách trong nước và quốc tế.

Chuỗi sự kiện được Ủy ban nhân dân đặc khu Cô Tô phối hợp chặt chẽ cùng các đơn vị lữ hành, doanh nghiệp dịch vụ và cộng đồng dân cư, tạo nên một chiến dịch vừa quy mô, vừa gần gũi. Các hoạt động truyền thông được triển khai đa kênh – từ báo chí, truyền hình, mạng xã hội đến các chương trình tương tác trực tiếp, nhằm đưa hình ảnh Cô Tô mùa thu đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước.
Theo thống kê từ Phòng Văn hóa-Xã hội đặc khu, lượng du khách ra đặc khu từ ngày 15/12/2024-19/8/2025 đạt 335.935 lượt, trong đó khách quốc tế đạt 2.180 lượt và doanh thu ước đạt 1.074 tỷ 992 triệu đồng.
Nguồn: https://nhandan.vn/co-to-to-chuc-nhieu-su-kien-kich-cau-du-lich-post903015.html
Bình luận (0)