Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Công ty Yến sào Khánh Hòa chi 100 tỷ đồng khuyến mãi tri ân khách hàng

Ngày 6-6, tại Cụm Công nghiệp Sông Cầu (huyện Khánh Vĩnh), Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức Hội nghị Khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2025. Đến dự có ông Lê Hữu Hoàng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành. Đặc biệt, tại sự kiện này có sự hiện diện của 9 nhà phân phối đại diện cho các đơn vị nhập khẩu trên thị trường quốc tế đến từ các nước Mỹ, Úc, Hongkong (Trung Quốc), Canada, Trung Quốc, Thái Lan, New Zealand, Singapore và hơn 500 nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết tiêu biểu trong nước.

Báo Khánh HòaBáo Khánh Hòa06/06/2025

Lãnh đạo UBND tỉnh và công ty ấn nút khởi động chương trình khuyến mãi “Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest - Niềm tự hào thương hiệu quốc gia”.

Hiện nay, công ty đã phát triển hơn 60 dòng sản phẩm bổ dưỡng phục vụ khách hàng thông qua hệ thống hơn 1.000 nhà phân phối trong nước và quốc tế. Công ty xác định, mỗi nhà phân phối, đại lý là một đại sứ thương hiệu của Yến sào Khánh Hòa. Chính vì vậy, doanh nghiệp luôn chủ động triển khai các giải pháp nhằm gia tăng lợi nhuận cho các nhà phân phối, đại lý. Bên cạnh đó, tăng cường xúc tiến thương mại, đẩy mạnh xuất khẩu, đặc biệt thị trường Trung Quốc; nỗ lực nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh phát triển mạng lưới bán hàng online, kênh thương mại điện tử và liên tiếp đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn… giúp các nhà phân phối hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh thu được giao.

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND tỉnh và công ty đã khởi động chương trình khuyến mãi lớn nhất năm mang tên “Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest - Niềm tự hào thương hiệu quốc gia”. Chương trình bắt đầu từ ngày 5-6 đến 7-9-2025, với tổng giải thưởng 100 tỷ đồng và được cơ cấu nhiều thứ hạng. Trong đó, giải đặc biệt là ô tô Mercedes-Benz C300 AMG; giải nhất là ô tô Honda HR-V; 6 giải nhì là ô tô Kia New Sonet 1.5L Deluxe 2025; 5 giải ba với xe máy Honda SH Mode… và hàng ngàn giải thưởng phụ khác. Đây là cơ hội để nhà phân phối gia tăng doanh số, thu hút khách hàng mới và tạo ưu thế cạnh tranh rõ nét. 

Trao danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc kim cương.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Hữu Hoàng đề nghị, trong thời gian tới, công ty chú trọng đầu tư nâng cấp nhà máy, dây chuyền tự động hóa, số hóa hệ thống quản trị, tăng cường năng lực sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm và kiểm soát chất lượng. Đồng thời, tiếp tục mở rộng thị trường quốc tế, xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu mang tính toàn cầu, đưa Yến sào Khánh Hòa trở thành biểu tượng quốc gia về sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên. 

Nhân dịp này, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trao thưởng 143 danh hiệu ở 5 hạng mục cho các đại lý, nhà phân phối tiêu biểu gồm: Danh hiệu Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc; Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu; Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc bạc, vàng và kim cương.

ĐÌNH LÂM

Nguồn: https://baokhanhhoa.vn/kinh-te/202506/cong-ty-yen-sao-khanh-hoa-chi-100-ty-dong-khuyen-mai-tri-an-khach-hang-59e1b9a/


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Nét đẹp nữ chiến sĩ sao vuông và du kích miền Nam trong nắng hạ Thủ đô
Mùa hội rừng ở Cúc Phương
Khám phá tour ẩm thực Hải Phòng
 Hà Nam - Vùng đất thức giấc

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm