Số hóa hành trình - Mở lối cho du lịch thông minh
Thực tế, chuyển đổi số không đơn thuần chỉ là việc đưa hoạt động kinh doanh lên môi trường trực tuyến, mà còn mang lại nhiều trải nghiệm cho người dùng thông qua công nghệ. Với ứng dụng Dailyve, hành khách có thể tìm kiếm, so sánh và đặt vé xe khách, tàu hỏa, máy bay chỉ với vài thao tác trên điện thoại thông minh, trong vài giây.
Không cần xếp hàng chờ đợi, không lo vé giả, không mất thời gian kiểm tra thông tin từ nhiều nguồn, tất cả đều được tự động hóa và tập trung trong một nền tảng. Đặc biệt, tính năng tích hợp đa phương tiện vận chuyển trên cùng một nền tảng giúp hành khách không còn phải chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng như trước đây.
|
||
Theo ông Bùi Văn Ninh - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Dailyve: “Chúng tôi không chỉ cung cấp công cụ đặt vé. Việc ra mắt ứng dụng là bước khởi đầu cho tham vọng lớn hơn về xây dựng một hệ sinh thái du lịch thông minh - nơi người dùng có thể đặt mọi loại vé, tìm hiểu thông tin hành trình, trải nghiệm dịch vụ địa phương và tận hưởng chuyến đi trọn vẹn”. |
Dailyve - Lựa chọn hàng đầu trong xu hướng du lịch số
Bằng việc số hóa quy trình vận hành, Dailyve giúp hàng trăm đơn vị vận tải giảm thiểu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất khai thác, đồng thời mang lại trải nghiệm chuyên nghiệp hơn cho hành khách và đang dần khẳng định vị thế là một trong những nền tảng đặt vé toàn diện và thân thiện nhất tại Việt Nam. Tính đến nay, Dailyve ghi nhận hơn 30.000 lượt truy cập mỗi ngày và hơn 100.000 lượt đặt vé hằng tháng, hợp tác cùng hàng trăm đơn vị vận tải lớn nhỏ trên toàn quốc như: Phương Trang, Hoàng Long, Cúc Tùng, Tuấn Tú, Văn Minh… cho phép người dùng tiếp cận kho vé đa dạng, uy tín và hàng loạt đối tác OTA như: Trip.com, Klook, VNTrip…
Cũng theo ông Bùi Văn Ninh, khác biệt lớn nhất của Dailyve so với các ứng dụng đi theo mô hình truyền thống chính là hệ thống Giao diện lập trình ứng dụng (API) do đội ngũ phát triển nội bộ xây dựng, giúp nền tảng này có khả năng kết nối linh hoạt với các đơn vị vận tải, đối tác OTA và các nền tảng thương mại điện tử khác. Việc chủ động làm chủ công nghệ giúp Dailyve nhanh chóng mở rộng quy mô và tối ưu hiệu suất vận hành. Đồng thời, đáp ứng linh hoạt sự thay đổi của thị trường, người tiêu dùng, vừa đảm bảo tính ổn định, bảo mật. Ngoài khách hàng cá nhân, Dailyve còn hướng đến khối doanh nghiệp và công ty lữ hành với các tiện ích như xuất hóa đơn điện tử tự động và hỗ trợ đặt vé số lượng lớn, tích hợp thanh toán linh hoạt.
Mục tiêu trở thành “Kho vé số 1 Việt Nam”
Là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số, thế nhưng Dailyve chưa bao giờ bỏ quên giá trị kết nối cảm xúc truyền thống. Song song với hỗ trợ đa kênh bằng chat trực tuyến, email, zalo, Dailyve tiếp tục duy trì đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp với 200 nhân sự, chăm sóc khách hàng 24/7.
Không dừng lại ở đặt vé, Dailyve đặt mục tiêu trở thành siêu ứng dụng du lịch - nơi hội tụ tất cả dịch vụ cần thiết cho hành trình: Từ vận tải, lưu trú, trải nghiệm, thanh toán, mang đến trải nghiệm đặt vé trọn gói thông minh - an toàn - thuận tiện cho hàng triệu hành khách trong và ngoài nước. Với nền tảng công nghệ vững chắc, đội ngũ phát triển nội bộ và hệ sinh thái đối tác rộng khắp, Dailyve đang tiến gần hơn tới mục tiêu trở thành “Kho vé số 1 Việt Nam”, góp phần hiện thực hóa tầm nhìn du lịch số quốc gia.
NGỌC DIỆP
Nguồn: https://baokhanhhoa.vn/phat-trien-kinh-te-tu-nhan/202508/dailyve-ra-mat-ung-dung-dat-ve-truc-tuyen-cu-hich-chuyen-doi-so-nganh-van-tai-va-du-lich-d70475c/
Bình luận (0)