
Trong 4 ngày, đoàn đã tham quan, trải nghiệm các điểm như: công viên APEC, cầu Rồng, chợ đêm Sơn Trà, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, chợ Hàn, biển Mỹ Khê, Danh thắng Ngũ Hành Sơn, Khu du lịch Bà Nà Hill; khám phá rừng dừa Bảy mẫu, phố cổ Hội An…
Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, chuyến đi không chỉ giúp các KOL khám phá điểm du lịch, văn hóa, ẩm thực Đà Nẵng, mà còn lan tỏa những câu chuyện chân thực, sinh động về vẻ đẹp, con người và năng lượng tích cực của Đà Nẵng thông qua mạng xã hội.
Thời gian qua, Đà Nẵng liên tục đón nhiều KOL, KOC (người có ảnh hưởng trên mạng xã hội) và nhà sáng tạo nội dung quốc tế đến từ các nước: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia, Trung Đông…, thực hiện các chiến dịch quảng bá, ghi hình và sáng tạo hàng nghìn video, hình ảnh lan tỏa mạnh mẽ trên TikTok, Instagram, YouTube và nhiều nền tảng mạng xã hội khác.
Nguồn: https://baodanang.vn/doan-kol-malaysia-tham-quan-trai-nghiem-da-nang-3306912.html
Bình luận (0)