Cụ thể, từ ngày 30/8-2/9, thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, Hanoi Metro đã phục vụ miễn phí gần 690.000 lượt hành khách, trong đó: tuyến 2A Cát Linh - Hà Đông phục vụ trên 468.000 lượt hành khách, tuyến 3.1 Nhổn - Ga Hà Nội phục vụ trên 217.000 lượt hành khách.
Đặc biệt, trong ngày 1/9, tuyến 2A Cát Linh - Hà Đông đã thiết lập kỷ lục mới khi vận chuyển hơn 165.000 lượt hành khách. Đây là mức sản lượng trong một ngày cao nhất từ trước đến nay của tuyến này. Con số này tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng của đường sắt đô thị trong việc giảm ùn tắc, bảo đảm giao thông thông suốt trong những ngày lễ lớn.
Hà Nội Metro tổ chức phục vụ xuyên đêm, miễn phí vé 4 ngày trong dịp Quốc khánh 2/9. (Ảnh: T.L) |
Để lan tỏa thông điệp “An toàn - Thuận tiện - Thân thiện môi trường”, Hanoi Metro đã phối hợp cùng các đơn vị đồng hành. Các đơn vị này bao gồm Grab, VietABank, Coca-Cola, Bánh mì Phố, Bảo Ngọc và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội. Hoạt động đã phát miễn phí gần 40.000 chai nước và hơn 2.000 suất bánh mì, bánh ngọt các loại đến tay hành khách.
Hanoi Metro cũng trân trọng gửi lời cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố. Công ty cũng cảm ơn sự phối hợp, hỗ trợ tận tình từ các sở, ngành và chính quyền địa phương. Đồng thời, công ty gửi lời xin lỗi chân thành về những hạn chế, bất cập trong quá trình hành khách sử dụng dịch vụ. Đặc biệt trong những thời gian cao điểm, khi nhu cầu đi lại tăng cao.
Với định hướng phát triển lâu dài, Hanoi Metro mong muốn ngày càng có nhiều người dân Thủ đô lựa chọn đường sắt đô thị. Đây không chỉ là giải pháp an toàn, thuận tiện và tiết kiệm thời gian mà còn góp phần giảm ùn tắc giao thông, bảo vệ môi trường và xây dựng Thủ đô văn minh, hiện đại.
Nguồn: https://thoidai.com.vn/gan-18-trieu-luot-khach-duoc-hanoi-metro-phuc-vu-trong-dip-quoc-khanh-29-216086.html
Bình luận (0)