Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Gắn kết dài lâu - Ưu đãi từ MobiFone và Vietnam Airlines cho Hội viên thân thiết

Nhằm tri ân khách hàng thân thiết, MobiFone và Vietnam Airlines hợp tác triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Hội viên liên kết giữa hai chương trình Kết Nối Dài Lâu và Bông Sen Vàng.

Báo Thanh niênBáo Thanh niên30/05/2025

Ưu đãi đặc biệt cho Hội viên thân thiết

Ra mắt từ năm 2006, "Kết Nối Dài Lâu" là chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết do MobiFone tiên phong triển khai - đánh dấu bước đi đầu tiên trong ngành viễn thông Việt Nam trong việc tri ân và gắn kết khách hàng trung thành. Với gần 100 đối tác liên kết là những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, chương trình mang đến hệ sinh thái ưu đãi phong phú, đa dạng lĩnh vực cùng cơ hội tích điểm - đổi quà hấp dẫn, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dùng hiện đại.

Gắn kết dài lâu - Ưu đãi từ MobiFone và Vietnam Airlines cho Hội viên thân thiết- Ảnh 1.

Năm nay, MobiFone phối hợp cùng Vietnam Airlines - hãng hàng không quốc gia - triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho Hội viên liên kết giữa hai chương trình Kết nối dài lâu và Bông Sen Vàng. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm đến 25% số điểm quy đổi dặm thưởng Bông Sen Vàng khi đổi sang các sản phẩm trả thưởng là cước sử dụng dịch vụ MobiFone. Đây là mức ưu đãi cao nhất từ trước đến nay, thể hiện cam kết đồng hành và tri ân sâu sắc tới những khách hàng thân thiết của cả hai thương hiệu.

Cụ thể, từ 1.6.2025 đến hết 30.9.2025, chỉ với 3.000 dặm thưởng, Hội viên có thể đổi gói cước MobiFone trị giá 200.000 đồng - giảm 1.000 dặm so với mức thông thường. Tương tự, 7.500 dặm sẽ tương đương với gói cước 500.000 đồng thay vì 8.500 dặm như trước. Việc quy đổi có thể được thực hiện qua các kênh tiện lợi như App hoặc website của Vietnam Airlines (www.vietnamairlines.com).

Gắn kết hai thương hiệu quốc gia, lan tỏa ưu đãi thiết thực đến khách hàng thân thiết

Việc hợp tác giữa hai thương hiệu quốc gia - MobiFone và Vietnam Airlines - không chỉ mang đến trải nghiệm đa tiện ích cho khách hàng, mà còn thể hiện tầm nhìn chiến lược trong việc xây dựng hệ sinh thái dịch vụ tích hợp. Thông qua việc kết nối hai chương trình khách hàng thân thiết - Kết nối dài lâu và Bông Sen Vàng - hai bên hướng đến mục tiêu tạo ra giá trị cộng hưởng giữa viễn thông và hàng không, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành bền vững cùng người tiêu dùng. Sau gần 15 năm hợp tác, chương trình đã ghi nhận sự hài lòng cao từ Hội viên nhờ loạt ưu đãi "kép" nổi bật như đặc cách thăng hạng hội viên cao cấp, hệ sinh thái đối tác đa dạng và các sản phẩm trả thưởng thiết thực, phong phú.

"Việc triển khai chương trình lần này thể hiện nỗ lực của MobiFone trong việc gia tăng lợi ích cho khách hàng thân thiết. Chúng tôi mong muốn mỗi điểm tích lũy không chỉ có giá trị về mặt quy đổi, mà còn là biểu tượng của sự gắn bó, tin tưởng và đồng hành giữa khách hàng và MobiFone", đại diện MobiFone chia sẻ.

Tăng cường trải nghiệm số - tối ưu tương tác

Trước xu thế chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ, MobiFone không chỉ đẩy mạnh đầu tư vào hạ tầng công nghệ hiện đại mà còn ưu tiên nâng cao trải nghiệm người dùng trên các nền tảng số. Việc tối ưu hóa tương tác số được xem là yếu tố then chốt giúp MobiFone xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, đồng thời khẳng định vai trò tiên phong trong hành trình chuyển đổi số quốc gia.

Bằng việc xây dựng hệ sinh thái số toàn diện, MobiFone đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu "lấy khách hàng làm trung tâm". Thông qua các kênh chăm sóc trực tuyến như ứng dụng My MobiFone, chatbot 24/7, tổng đài thông minh tích hợp AI và sự hiện diện trên các nền tảng mạng xã hội, MobiFone không chỉ rút ngắn thời gian phản hồi mà còn nâng cao mức độ cá nhân hóa dịch vụ, mang lại trải nghiệm thuận tiện và hiệu quả hơn cho người dùng.

Chỉ với vài thao tác đơn giản trên thiết bị di động, khách hàng có thể nhanh chóng tra cứu ưu đãi, kiểm tra điểm tích lũy, đăng ký gói cước, đổi quà hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ. Việc số hóa toàn bộ quy trình chăm sóc khách hàng không chỉ giúp rút ngắn thời gian chờ đợi mà còn tăng tính minh bạch và mang lại trải nghiệm liền mạch - yếu tố ngày càng được người dùng hiện đại ưu tiên.

Đặc biệt, các chương trình ưu đãi liên kết - tiêu biểu như hợp tác với Vietnam Airlines - đã được tích hợp hoàn toàn trên nền tảng số, cho phép khách hàng đăng ký và đổi điểm dễ dàng, mọi lúc mọi nơi. Đây chính là một mắt xích quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của MobiFone, nhằm xây dựng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, linh hoạt và sát với nhu cầu thực tế của người dùng hiện đại.

Thông qua việc số hóa dịch vụ và tối ưu hóa tương tác, MobiFone không chỉ gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng hiện tại mà còn từng bước tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững trên thị trường. Sự tiện lợi, minh bạch và hiệu quả trong từng trải nghiệm chính là nền tảng để MobiFone xây dựng niềm tin, mở rộng tệp khách hàng và khẳng định vị thế của một doanh nghiệp số tiên phong, lấy khách hàng làm trọng tâm.

Nguồn: https://thanhnien.vn/gan-ket-dai-lau-uu-dai-tu-mobifone-va-vietnam-airlines-cho-hoi-vien-than-thiet-185250530113711454.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Đà Nẵng mùa hè này có gì thú vị?
Thế giới hoang dã trên đảo Cát Bà
Hành trình bền bỉ trên cao nguyên đá
Cát Bà - bản giao hưởng của mùa hè

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm