.jpeg)
Sự kiện mang đến hành trình trải nghiệm, giao lưu và sáng tạo nội dung đặc sắc tại các điểm đến nổi bật của Đà Nẵng như Sun World Ba Na Hills, VinWonders Nam Hội An, Vinpearl Nam Hội An Golf Resort.
Chuyến đi không chỉ giúp các nhà sáng tạo khám phá văn hóa, ẩm thực Đà Nẵng, mà còn lan tỏa những câu chuyện chân thực, sinh động về vẻ đẹp, con người và năng lượng tích cực của Đà Nẵng thông qua mạng xã hội và nền tảng thương mại nội dung.
Theo Klook, sự kiện là bước hợp tác chiến lược trong quảng bá du lịch bằng nội dung sáng tạo, góp phần định vị Việt Nam như điểm đến truyền cảm hứng hàng đầu châu Á.
Điểm nhấn của hành trình là “Klook Award Night” - đêm vinh danh những nhà sáng tạo nổi bật và câu chuyện truyền cảm hứng được chia sẻ trong suốt chuyến đi.

Sự kiện Kreatorverse India & Middle East 2025 được xem là bước đệm quan trọng để Đà Nẵng triển khai chính sách thu hút KOL, KOC và nhà sáng tạo nội dung.
Qua đó, hướng tới việc xây dựng mô hình hợp tác công - tư bền vững giữa doanh nghiệp, địa phương và cộng đồng sáng tạo trong quảng bá du lịch - một phương thức đang chứng minh hiệu quả vượt trội trong kỷ nguyên truyền thông hiện đại.
Thời gian qua, Đà Nẵng liên tục đón nhiều KOL, KOC (người tiêu dùng có ảnh hưởng trên mạng xã hội) và nhà sáng tạo nội dung quốc tế đến từ các thị trường trọng điểm như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia, Trung Đông… thực hiện các chiến dịch quảng bá, ghi hình và sáng tạo hàng nghìn video, hình ảnh lan tỏa mạnh mẽ trên TikTok, Instagram, YouTube và nhiều nền tảng mạng xã hội khác.
Nguồn: https://baodanang.vn/hon-30-nha-sang-tao-quoc-te-den-da-nang-de-quang-ba-du-lich-3306313.html
Bình luận (0)