Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2024 với chủ đề “Rạng rỡ Việt Nam” đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng, trở thành một trong những sự kiện văn hóa – nghệ thuật trọng đại của năm. Trong cuộc thi năm nay, sự tham gia của Tập đoàn BRG – tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong vai trò nhà tài trợ chính thức đã mang tới những giá trị tích cực mới cho cuộc thi khi đảm bảo các thí sinh có điều kiện tốt nhất để trải nghiệm nhiều hoạt động bổ ích và đa dạng, phát triển toàn diện về nhiều mặt. Việc đồng hành của Tập đoàn BRG cũng góp phần giúp cuộc thi thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình cũng như công chúng yêu mến cuộc thi, tạo nên những giá trị bền vững theo đúng định hướng phát triển của Tập đoàn BRG hơn 30 năm qua.
Tập Đoàn BRG đồng hành cùng các giá trị văn hóa – xã hội, góp phần xây dựng nền tảng phát triển cộng đồng toàn diện
Vai trò của Tập đoàn BRG trong phát triển văn hóa và xã hội
Tập đoàn BRG là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam với thế mạnh trải rộng trên nhiều lĩnh vực như khách sạn, vui chơi giải trí, bán lẻ, sản xuất và thương mại dịch vụ, bất động sản, tài chính, sân gôn…. Từ khi thành lập đến nay, Tập đoàn BRG luôn kiên định với chiến lược phát triển bền vững trong việc xây dựng hệ sinh thái đa ngành, đa dịch vụ của mình, hướng đến mục tiêu đảm bảo 3 trụ cột của phát triển bền vững, đó là phát triển kinh tế hiệu quả; thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội và gìn giữ, bảo vệ môi trường.
Các dự án của Tập đoàn BRG được triển khai với sự cân nhắc kỹ lưỡng đến môi trường, cộng đồng và văn hóa bản địa. Tập đoàn BRG cũng tích cực tham gia các hoạt động
Các dự án của Tập đoàn BRG được triển khai với sự cân nhắc kỹ lưỡng đến môi trường, cộng đồng và văn hóa bản địa. Tập đoàn BRG cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, phát triển cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân và thúc đẩy phát triển xã hội toàn diện.
Việc trở thành nhà tài trợ chính của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2024 thể hiện cam kết của Tập đoàn BRG trong việc đồng hành cùng các giá trị văn hóa – xã hội, góp phần xây dựng nền tảng phát triển cộng đồng toàn diện. Tập đoàn BRG mong muốn qua sự kiện này, những giá trị về trí tuệ, bản lĩnh và khát vọng cống hiến của người phụ nữ Việt Nam được tôn vinh và lan tỏa sâu rộng hơn.
Tập Đoàn BRG nhà tài trợ chính của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2024
Golden Sands Golf Resort – điểm đến trải nghiệm của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2024
Một trong những hoạt động nổi bật trong chuỗi đồng hành của Tập đoàn BRG với Hoa hậu Việt Nam 2024 là chương trình trải nghiệm thực tế dành cho Top 25 thí sinh tại sân golf Golden Sands Golf Resort (Huế). Đây là sân golf 18 hố chuẩn quốc tế được thiết kế bởi Nicklaus Design – công ty thiết kế sân golf số 1 thế giới do huyền thoại golf “Gấu Vàng” Jack Nicklaus sáng lập.
Golden Sands Golf Resort được đánh giá là sân golf có độ khó cao nhất tại Việt Nam với chiều dài 7.445 yard, thiết kế theo phong cách links ven biển trên địa hình đồi cát tự nhiên, đem lại thử thách kỹ thuật đa dạng cho golfer. Sân sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển Đông, không gian xanh mát và hệ thống bẫy cát được bố trí tinh tế, tạo nên một cảnh quan vừa thử thách, vừa hài hòa với thiên nhiên.
Tại đây, các thí sinh đã được tham gia các hoạt động thể thao nhằm tăng cường sức khỏe, rèn luyện thể lực và phát triển tinh thần đồng đội. Hoạt động này không chỉ giúp nâng cao thể trạng mà còn tạo điều kiện để các bạn trẻ hiểu rõ hơn về vẻ đẹp văn hóa và thiên nhiên đặc sắc của cố đô Huế.
Top 25 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2024 trải nghiệm tại Golden Sands Golf Resort
Golden Sands Golf Resort điểm đến golf đẳng cấp hàng đầu tại miền Trung và Việt Nam
Golden Sands Golf Resort được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng và dịch vụ nhằm đảm bảo trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Nhà câu lạc bộ hiện đại với thiết kế tinh tế cung cấp các tiện nghi như phòng thay đồ cao cấp, phòng VIP và khu vực lounge sang trọng. Pro-shop tại sân golf cung cấp đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ và phụ kiện golf chính hãng, phục vụ mọi nhu cầu của golfer.
Đội ngũ caddie chuyên nghiệp được đào tạo bài bản đồng hành cùng người chơi trong suốt vòng golf, hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn chiến thuật. Dịch vụ thuê xe điện tiện lợi giúp khách di chuyển dễ dàng giữa các hố, tăng sự thoải mái và tiết kiệm sức lực.
Ngoài ra, nhà hàng và quầy bar phục vụ đa dạng các món ăn truyền thống và quốc tế, tạo không gian thư giãn lý tưởng sau mỗi vòng golf. Với hệ thống tiện ích hiện đại, Golden Sands Golf Resort là điểm đến golf đẳng cấp hàng đầu tại miền Trung và Việt Nam. Với sản phẩm du lịch cao cấp mới này, du khách đến với TP Huế sẽ có thể kéo dài thời gian lưu trú lâu hơn để trải nghiệm những đặc sản văn hóa, con người, ẩm thực của một điểm đến được UNESCO công nhận là Di sản Văn hoá Thế giới.
Được định vị là điểm đến gôn hàng đầu ở Việt Nam và khu vực, sự hiện diện của sân gôn Golden Sands Golf Resort sẽ góp phần thúc đẩy du lịch gôn tại Thừa Thiên Huế và khu vực miền Trung, tạo ra nhiều cơ hội việc làm và kinh doanh cho cộng đồng cư dân địa phương, từ đó giúp nâng cao nguồn thu cho ngân sách địa phương và trở thành nguồn động lực phát triển kinh tế - xã hội mới của khu vực này.
Cam kết phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội của Tập đoàn BRG
Hướng đến tương lai – Sự kết nối bền vững giữa Tập đoàn BRG và Hoa hậu Việt Nam
Sự hợp tác giữa Tập đoàn BRG và cuộc thi Hoa hậu Việt Nam không chỉ dừng lại ở các hoạt động tài trợ mà còn mở ra cơ hội phát triển những chương trình hỗ trợ đào tạo kỹ năng, phát triển trí tuệ và hình thể cho các thí sinh, góp phần nâng tầm giá trị cuộc thi và đóng góp tích cực cho sự phát triển văn hóa xã hội.
Tập đoàn BRG khẳng định vai trò quan trọng đối tác chiến lược của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam
Thông qua chuỗi hoạt động trải nghiệm thực tế tại Golden Sands Golf Resort và các chương trình giao lưu, đào tạo, Tập đoàn BRG khẳng định vai trò đối tác đồng hành có tâm và có tầm, giúp các thí sinh không chỉ tỏa sáng trên sân khấu mà còn trở thành những nhân tố tích cực, năng động trong cộng đồng.
Tập đoàn BRG với vai trò nhà tài trợ chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2024 góp phần tạo nên giá trị bền vững cho sự kiện văn hóa trọng đại này. Qua các hoạt động đồng hành, đặc biệt là trải nghiệm tại sân golf Golden Sands Golf Resort, Tập đoàn BRG thể hiện cam kết phát triển bền vững, trách nhiệm xã hội và mong muốn đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam trên hành trình tỏa sáng và cống hiến cho cộng đồng.
Sự hợp tác giữa Tập đoàn BRG và Hoa hậu Việt Nam 2024 là minh chứng rõ nét cho tinh thần phát triển bền vững, giá trị văn hóa sâu sắc và sự phát triển thịnh vượng của đất nước.
Xem thêm nội dung về Tập đoàn BRG & KS Century Riverside Huế đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2025 tại đây
Nguồn: https://www.brggroup.vn/vi/tap-doan-brg-dong-hanh-cung-hoa-hau-viet-nam-2024-kien-tao-gia-tri-ben-vung-va-phat-trien-cong-dong-d517
Bình luận (0)