Đại diện Hội đồng quản trị của MERAPLION
Thương hiệu quen - Tư duy mới
MERAPLION là kết quả của mô hình hợp tác chiến lược giữa Merap và Lion Corporation - doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cá nhân. Sự kết hợp này không chỉ giúp tiếp nối hành trình phát triển bền vững, mà còn mang đến những đổi mới trong quản trị, phát triển sản phẩm và dịch vụ.
Bà Phan Thị Thanh Thúy, CEO MERAPLION chia sẻ:
"Chúng tôi không đơn thuần thay đổi tên gọi, mà bắt đầu hành trình chuyển mình toàn diện để tiệm cận tiêu chuẩn Nhật Bản. Trong hành trình đó, MERAPLION vẫn giữ trọn giá trị cốt lõi của Merap - từ sự thấu hiểu khách hàng đến tinh thần trách nhiệm - và cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tận tâm".
Bà Phan Thị Thanh Thúy - CEO MERAPLION
Tiên phong công nghệ - Đồng hành mỗi ngày
Với tầm nhìn trở thành một công ty tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hàng ngày, Lion Corporation đã tạo nên sự khác biệt bằng cách thiết kế lại những thói quen và khẳng định được vị trí "Công ty chăm sóc răng miệng số 1 tại Nhật Bản" (*). MERAPLION sẽ đại diện cho tập đoàn để chính thức phát triển và phân phối thêm ngành hàng chăm sóc răng miệng của Lion vào thị trường Việt Nam, sẽ đem đến cho quý khách hàng các giải pháp chăm sóc răng miệng tiên phong về công nghệ. Bên cạnh đó, là 1 thành viên của Lion Corporation, Nhật Bản - chúng tôi cũng sẽ "không ngừng kiến tạo những thói quen tích cực cho mỗi gia đình Việt".
(*) Theo báo cáo INTAGE SRI+ (CY2024)
Kết tinh bản sắc - Nâng tầm tiêu chuẩn
Với chiến dịch "Kết tinh bản sắc - Nâng tầm thương hiệu", MERAPLION khẳng định: vẫn giữ nguyên cam kết phục vụ, nhưng với chuẩn mực cao hơn - rõ ràng hơn, minh bạch hơn và gần gũi hơn.
Bà Phan Thị Thanh Thúy nhấn mạnh:
"Người tiêu dùng Việt luôn mong muốn cảm giác an tâm khi lựa chọn sản phẩm, họ luôn cần những thương hiệu đáng tin cậy. Vì vậy, chúng tôi phát triển có trách nhiệm - không ồn ào, không áp đặt - luôn tôn trọng thói quen, lắng nghe nhu cầu và không ngừng nâng tầm chất lượng phục vụ. Chúng tôi đang tối đa hóa các điểm chạm cho khách hàng, mở rộng các kênh lắng nghe chủ động từ khách hàng trên nhiều nền tảng, cùng những thay đổi trên bao bì sản phẩm nhằm mang đến những trải nghiệm tiện lợi và minh bạch nhất cho khách hàng về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đặc biệt là với các sản phẩm đang được hàng triệu gia đình Việt tin dùng như Xisat, Osla, Benita, Medoral…
Song song với việc chuẩn hóa quản trị theo định hướng từ tập đoàn, Lion đang đẩy mạnh chuyển giao công nghệ cho MERAPLION, mở rộng quy mô sản xuất và phát triển sản phẩm cho nhiều phân khúc, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.
Đội ngũ MERAPLION
MERAPLION không khép lại hành trình của một thương hiệu Việt, mà tiếp tục viết tiếp câu chuyện trưởng thành - với tiêu chuẩn cao hơn và khát vọng phụng sự tốt hơn cho mỗi gia đình Việt.
Nguồn: https://thanhnien.vn/meraplion-chuyen-minh-de-phung-su-tot-hon-cho-gia-dinh-viet-185250804104610045.htm
Bình luận (0)