Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Saigontourist Group giữ vững vai trò doanh nghiệp chủ lực của TP HCM

(NLĐO) - Thương hiệu Saigontourist được khẳng định trong nước và quốc tế, giữ vững vai trò doanh nghiệp chủ lực của TP HCM trong lĩnh vực du lịch dịch vụ.

Người Lao ĐộngNgười Lao Động18/04/2025

Chiều 18-4, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến giai đoạn 2020 – 2025, tại Khách sạn Rex, TP HCM.

Ông Trương Đức Hùng, Tổng Giám đốc Saigontourist Group, cho biết trong giai đoạn 2020-2025, ngay sau khi đại dịch COVID-19 được kiểm soát hoàn toàn, tổng công ty đã xây dựng nhiều chương trình kích cầu du lịch trong nước, quảng bá sản phẩm thu hút sự quan tâm của người dân, góp phần vực dậy ngành du lịch.

"Năm 2023 đến nay, tổng công ty triển khai những chiến lược phát triển giai đoạn mới với mục tiêu khẳng định vị trí du lịch hàng đầu của Việt Nam và góp phần vào mục tiêu xây dựng TP HCM trở thành trung tâm du lịch của khu vực. Đồng thời, góp phần vào việc triển khai thực hiện Nghị quyết 98/2023/QH15 về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP HCM" – ông Trương Đức Hùng cho hay.

Saigontourist Group giữ vững vai trò doanh nghiệp chủ lực của TP HCM- Ảnh 1.

Phó Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Văn Dũng phát biểu tại hội nghị

Tình hình kinh doanh đến cuối năm 2024 có sự phát triển tích cực. Saigontourist Group tiếp tục khẳng định vị trí là một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam; thương hiệu nổi tiếng trong khu vực trên các lĩnh vực lưu trú - ẩm thực - lữ hành - giải trí - đào tạo.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Văn Dũng nhận định trong thời gian qua, phong trào thi đua yêu nước tại Saigontourist Group có nhiều mô hình, hành động cụ thể, thiết thực; góp phần lan tỏa tinh thần vượt khó, tăng cường kỷ cương, nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển thương hiệu.

Hình ảnh thương hiệu Saigontourist tiếp tục được khẳng định ở cả thị trường trong nước và quốc tế, giữ vững vai trò là doanh nghiệp chủ lực của TP HCM trong lĩnh vực du lịch - dịch vụ.

Saigontourist Group giữ vững vai trò doanh nghiệp chủ lực của TP HCM- Ảnh 2.

Theo ông Trương Đức Hùng, Saigontourist Group ngày càng khẳng định vị trí là một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam

Bước sang giai đoạn 2025-2030, sự chuyển dịch mạnh mẽ của thị trường du lịch toàn cầu, cùng với những yêu cầu ngày càng cao của du khách, đặt ra yêu cầu đổi mới mô hình tăng trưởng, tái cấu trúc hoạt động, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

Trong bối cảnh này, Phó Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Văn Dũng nhận định Saigontourist Group cần tiếp tục chuyển đổi mô hình quản trị, nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn lực, mở rộng thị trường quốc tế, phát triển sản phẩm du lịch mới và thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu Saigontourist đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Thời gian qua, các phong trào thi đua yêu nước và việc nhân rộng điển hình tiên tiến của Saigontourist Group đã được triển khai sâu rộng, mạnh mẽ trong toàn hệ thống, được đông đảo cán bộ, người lao động hưởng ứng tích cực, mang lại nhiều kết quả tốt trong sản xuất - kinh doanh.

Dịp này, Saigontourist Group cũng trao tặng bằng khen cho 11 tập thể và 55 cá nhân điển hình tiên tiến cấp tổng công ty, đã có đóng góp lớn vào sự phát triển chung của toàn hệ thống trong giai đoạn 2020-2025.

Saigontourist Group giữ vững vai trò doanh nghiệp chủ lực của TP HCM- Ảnh 3.

Phó Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Văn Dũng trao tặng bằng khen cho các cá nhân điển hình tiên tiến cấp tổng công ty của Saigontourist Group giai đoạn 2020-2025


Nguồn: https://nld.com.vn/saigontourist-group-giu-vung-vai-tro-doanh-nghiep-chu-luc-cua-tp-hcm-196250418194238963.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Người dân TPHCM háo hức xem trực thăng kéo cờ Tổ quốc
Hè này Đà Nẵng đang chờ đón bạn với những bãi biển đầy nắng
Dàn trực thăng huấn luyện bay kéo cờ Đảng, cờ Tổ quốc trên bầu trời TPHCM
Trào lưu 'em bé yêu nước' lan tỏa khắp mạng xã hội trước thềm đại lễ 30/4

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm