
Từ đầu năm 2025 đến nay, UBND huyện Quế Sơn chỉ đạo tăng cường nhân lực để tiếp nhận và giải quyết các hồ sơ, thủ tục hành chính cho công dân đảm bảo kịp thời.
Riêng trong tháng 4/2025, các đơn vị liên quan của huyện đã tiếp nhận 1.814 hồ sơ (kỳ trước chuyển sang 813 hồ sơ và nhận trong kỳ 1.001 hồ sơ). Trong đó, có 740 hồ sơ đã giải quyết (trước và trong hạn 641 hồ sơ, quá hạn 99 hồ sơ), 1.074 hồ sơ đang giải quyết (trong hạn 691 hồ sơ, quá hạn 383 hồ sơ).
Tỷ lệ hồ sơ giải quyết trước và đúng hạn đạt 73,43%, tỷ lệ hồ sơ nộp trực tuyến đạt 97,8%, tỷ lệ hồ sơ thanh toán trực tuyến đạt 95,5%.
Nguồn: https://baoquangnam.vn/ty-le-giai-quyet-ho-so-truoc-va-dung-han-cua-que-son-dat-73-43-3154703.html
Bình luận (0)