Với tính năng “Ăn Ngon Rẻ, ShopeeFood Bao”, người dùng có thể đặt các món yêu thích với mức giá tối đa chỉ 30.000 đồng (đã bao gồm phí giao hàng), hay thậm chí 15.000 đồng trong những ngày có ưu đãi đặc biệt.
Tính năng này tập trung vào việc xây dựng danh sách món ăn đã được tuyển chọn từ các đối tác với mức giá hợp lý, hướng đến đối tượng là nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên và cư dân chung cư - những người thường xuyên đặt món trực tuyến nhưng vẫn mong muốn tiết kiệm chi phí.
Lấy cảm hứng từ thói quen “săn deal” trên các sàn thương mại điện tử, “ShopeeFood Trùm Deal” mang đến cho người dùng trải nghiệm đặt món mới lạ và độc đáo - “mua trước ăn sau”.
Cụ thể, người dùng có thể săn deal món ngon với mức giảm giá từ 30%. Đặc biệt vào khung giờ 11 giờ và 17 giờ hàng ngày, Siêu Trùm Deal Ngon sẽ xuất hiện trên nền tảng với đặc quyền ưu đãi lên đến 50%. Các deal món ngon này sẽ được tích lũy lại trong ví voucher và người dùng sẽ linh hoạt sử dụng trong 7 ngày tiếp theo ngay trên ứng dụng.
Bà Hoài Anh, đại diện ShopeeFood chia sẻ: “Việc ra mắt hai tính mới, ShopeeFood đã biến việc đặt món đơn thuần thành một hành trình trải nghiệm đủ đầy cảm xúc hơn, nơi mà người dùng vừa được thỏa mãn bởi bữa ăn ngon, vừa được tận hưởng niềm vui khi săn ưu đãi, chốt đơn với giá hấp dẫn và tham gia các hoạt động tương tác trên các phiên livestream thú vị. Đồng thời, thông qua các tính năng mới, ShopeeFood cũng hỗ trợ nhà bán tiếp cận tốt hơn với đa dạng phân khúc khách hàng, từ đó tối ưu doanh thu trên nền tảng”.
Nguồn: https://www.sggp.org.vn/ung-dung-shopeefood-ra-mat-hang-loat-tinh-nang-moi-post794622.html
Bình luận (0)