Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

VinClub mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng

(Dân trí) - VinClub - chương trình Khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup - công bố hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác trong lĩnh vực ngân hàng, công nghệ, thương mại điện tử, bán lẻ và du lịch nhằm gia tăng đặc quyền cho thành viên.

Báo Dân tríBáo Dân trí18/06/2025

Các đối tác của VinClub gồm Vietcombank, BIDV, Techcombank, HDBank, Vikki, Galaxy Pay, Galaxy Joy (tài chính - ngân hàng); VNPT, Viettel Digital - Viettel Money, FPT - Happy Club (công nghệ - viễn thông); Shopee, UrBox (thương mại điện tử - bán lẻ); Klook (du lịch - dịch vụ).

VinClub mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng - 1

Việc VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu giúp gia tăng quyền lợi, trải nghiệm cho các thành viên.

Thông qua việc hợp tác chiến lược, thành viên VinClub có thể đổi điểm VPoint tiêu dùng và tối ưu hóa lợi ích từ các Chương trình khách hàng thân thiết của các đối tác.

Thành viên có thể chuyển đổi điểm hai chiều như quy đổi VPoint (giá trị vô thời hạn) lấy thưởng vé máy bay Vietjet hoặc chuyển điểm thưởng Vietcombank thành điểm tiêu dùng đi Xanh SM…

VPoint cũng có thể quy đổi thành voucher tiêu dùng hơn 200 thương hiệu lớn qua UrBox như Starbucks, Pizza 4P’s, KOI Thé, GoGi House,… hoặc thanh toán cho nhiều dịch vụ tiện ích như nạp tiền điện thoại Vinaphone, thanh toán cước viễn thông Viettel; mua máy tính, điện thoại tại FPT Shop; mua thuốc tại chuỗi nhà thuốc Long Châu…

Bên cạnh quyền lợi tích điểm và tiêu điểm VPoint linh hoạt, thành viên VinClub còn được hưởng đặc quyền tài chính từ các ngân hàng, được tiên phong trải nghiệm chương trình cấp tín dụng thiết kế riêng theo hạng thẻ với lãi suất hấp dẫn và thời gian nhanh chóng từ Vietcombank, BIDV, Techcombank, HDBank, Vikki…

Ra mắt ngày 8/8/2024, VinClub hướng tới trở thành nền tảng khách hàng thân thiết toàn diện hàng đầu Việt Nam, mang đến những quyền lợi đẳng cấp, kết nối giá trị - trải nghiệm tinh hoa cho người tiêu dùng, hướng đến mục tiêu kiến tạo một hệ sinh thái bền vững và trải nghiệm đẳng cấp, phục vụ đa dạng nhu cầu của thành viên. VinClub cũng xây dựng cộng đồng gắn kết thông qua các hoạt động phong cách sống, thể thao, nghệ thuật và thiện nguyện.

Trong thời gian tới, VinClub sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác và ứng dụng công nghệ AI, dữ liệu lớn để cá nhân hóa trải nghiệm, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng; hướng đến mục tiêu trở thành chương trình khách hàng thân thiết toàn diện hàng đầu Việt Nam.

Khám phá quyền lợi thành viên VinClub tại đây: http://bit.ly/3ZBrIYJ

Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/vinclub-mo-rong-he-sinh-thai-dac-quyen-cho-khach-hang-20250618110945757.htm


Chủ đề: VinClub

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Pháo hoa thăng hoa, du lịch bứt tốc, Đà Nẵng ghi điểm mùa hè 2025
Trải nghiệm câu mực đêm và ngắm sao biển ở đảo ngọc Phú Quốc
Khám phá quy trình ướp trà sen đắt đỏ nhất Hà thành
Ngắm ngôi chùa độc đáo được kết từ hơn 30 tấn mảnh sành tại TP Hồ Chí Minh

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm