Gần 3 thập kỷ qua, Chương trình Hàng Việt Nam kiên định với 2 từ khóa cốt lõi của tên gọi chương trình là “người tiêu dùng” và “chất lượng cao”. Đây là một hành trình dài mà ở đó niềm tin của người tiêu dùng dành cho hàng Việt được hình thành, vun đắp và lớn lên cùng với nỗ lực bền bỉ của Hội DN hàng Việt Nam chất lượng cao. Danh hiệu này cũng là động lực để các DN Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước.
Hải Hà
Nguồn: https://baodongnai.com.vn/kinh-te/202504/41-doanh-nghiep-lan-dau-dat-chung-nhan-hang-viet-nam-chat-luong-cao-6d36e6c/
Bình luận (0)