
Ngày 20-10, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) công bố, 5AM mùa mới có tên gọi “5AM Eye-Conic Ha Noi” mở ra hành trình “đánh thức giác quan” giữa lòng di sản. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động “Chạm thu Hà Nội” do Vietnam Airlines và UBND thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức.
Ra mắt lần đầu vào tháng 1-2024, 5AM nhanh chóng khẳng định khác biệt khi thu hút hơn 1.000 khán giả tại thành phố Hồ Chí Minh tham gia các hoạt động thể chất và sáng tạo như chạy bộ, yoga, thiền định.
Tiếp đó, mùa 2 tại Đà Lạt tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ với gần 2.000 người tham dự, hàng triệu lượt tương tác trực tuyến và nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.
Mùa 3 - “5AM Eye-Conic Ha Noi” đánh dấu bước phát triển mới, khi âm nhạc trở thành cuộc đối thoại giữa quá khứ và hiện tại, giữa cá nhân và cộng đồng, giữa bản sắc dân tộc và hơi thở trẻ trung. Trong tháng 11 này, Hà Nội sẽ được “đánh thức” bằng chuỗi hoạt động trải nghiệm đa tầng, khơi gợi niềm tự hào dân tộc trong không gian mang đậm dấu ấn lịch sử của Hoàng thành Thăng Long.
Mùa 3 mang đến trải nghiệm cá nhân hóa đầy mới mẻ, khắc họa một Hà Nội “mới mà quen” trong ánh bình minh. Với quy mô mở rộng lên tới 5.000 khán giả, gấp ba lần mùa trước, 5AM mùa 3 sẽ diễn ra từ 4h30 đến 12h ngày 1-11, hứa hẹn trở thành điểm hẹn âm nhạc – văn hóa – du lịch độc đáo.
Không chỉ mang đến một buổi sáng giàu cảm xúc, 5AM còn đón đầu xu hướng “du lịch âm nhạc” đang được giới trẻ toàn cầu yêu thích, góp phần vào hành trình trẻ hóa và xây dựng sự yêu thích cho thương hiệu Vietnam Airlines.
Nguồn: https://hanoimoi.vn/5am-mua-3-hanh-trinh-danh-thuc-giac-quan-giua-long-di-san-720256.html
Bình luận (0)