
Theo đó, đại diện dự án "Du lịch Thụy Sĩ vì sự phát triển bền vững tại Việt Nam" (ST4SD) và họa sĩ Nguyễn Quốc Dân (người thiết kế bộ nhận diện) đã bàn giao bộ nhận diện cho đại diện cơ quan quản lý điểm đến làng rau Trà Quế là Phòng Văn hóa, khoa học và thông tin TP.Hội An và Trung tâm VH-TT&TT-TH thành phố.
Theo họa sĩ Nguyễn Quốc Dân, các họa tiết của bộ nhận diện thương hiệu làng rau Trà Quế thể hiện: Làng rau - di sản văn hóa thế giới - nhà nông - con thuyền - ngọn đuốc tiên phong và giọt nước.

Ý nghĩa của bộ nhận diện làng rau Trà Quế không chỉ khu biệt cho làng rau này mà còn mở rộng đến câu chuyện phát triển của Di sản văn hóa thế giới Hội An cũng như khát vọng vươn ra biển lớn, đi tiên phong trong phát triển du lịch xanh.
Bộ nhận diện thương hiệu này giúp Trà Quế - làng du lịch tốt nhất năm 2024 của UN Tourism định vị được hình ảnh khác biệt của điểm đến với du khách, cũng như truyền tải thông điệp truyền thông đến khách du lịch một cách ấn tượng, sáng tạo và bài bản nhất.
[VIDEO] - Họa sĩ Lê Quốc Dân thông tin về ý nghĩa bộ nhận diện thương hiệu làng rau Trà Quế:
Nguồn: https://baoquangnam.vn/ban-giao-bo-nhan-dien-thuong-hieu-lang-rau-tra-que-3156209.html
Bình luận (0)