Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Blackpink sắp tái xuất với chuyến lưu diễn 16 điểm đến sau 2 năm “ngủ đông”

(Dân trí) - Ngày 27/5, công ty quản lý của Blackpink đã thông báo kế hoạch lưu diễn toàn cầu của nhóm nhạc. Chuyến lưu diễn của nhóm có tên là “Deadline” và dự kiến kéo dài tới tháng 1 năm sau.

Báo Dân tríBáo Dân trí27/05/2025

Chuyến lưu diễn toàn cầu của nhóm Blackpink bắt đầu tại Hàn Quốc vào ngày 5/7. Sau đó, chuyến lưu diễn sẽ tới Anh, Mỹ, Thái Lan, Singapore, Pháp, Nhật Bản, Italy, Hong Kong (Trung Quốc), Philippines, Canada. Chuyến lưu diễn dự kiến kết thúc vào ngày 24/1/2026. 

Blackpink sắp tái xuất với chuyến lưu diễn 16 điểm đến sau 2 năm “ngủ đông” - 1

Blackpink sẽ khởi động chuyến lưu diễn thứ 3 của họ vào tháng 7 tới (Ảnh: News).

Ngoài 9 thành phố đã xuất hiện trong video giới thiệu và được công ty quản lý - YG Entertainment - xác nhận trước đó gồm: Goyang, Los Angeles, Chicago, Toronto, New York, Paris, Milan, Barcelona, London, Tokyo, phía Blackpink đã bổ sung thêm nhiều điểm diễn tại châu Á, nâng con số lên tới 16 đêm diễn.

Đáng tiếc, Việt Nam không nằm trong kế hoạch lưu diễn sắp tới của Blackpink. Điều này khiến khán giả hâm mộ nhóm nhạc nữ xứ Hàn tiếc nuối.

Còn nhớ, năm 2023, Blackpink từng "phá đảo" doanh thu với 2 đêm diễn tại Sân vận động Mỹ Đình ở Hà Nội. Hai đêm diễn này nằm trong kế hoạch bổ sung phút chót của nhóm nhưng thành công ngoài sức mong đợi của công ty tổ chức.

Hai đêm diễn tại Hà Nội của Blackpink đã thu hút gần 70.000 khán giả và đạt doanh thu ấn tượng. Bản thân nhóm nhạc xứ Hàn cũng thừa nhận, họ rất bất ngờ trược sự nhiệt tình và tình cảm của khán giả Việt Nam. Các thành viên cũng hứa hẹn quay trở lại Việt Nam trong tương lai gần. 

Blackpink sắp tái xuất với chuyến lưu diễn 16 điểm đến sau 2 năm “ngủ đông” - 2

Blackpink từng có 2 đêm diễn thành công tại Hà Nội vào năm 2023 (Ảnh: Instagram).

Những tình cảm tốt đẹp với khán giả Việt Nam đã thúc đẩy thành viên Jisoo của nhóm chọn Hà Nội là một điểm đến trong fanmeeting tour (lưu diễn gặp mặt người hâm mộ) của cô hồi tháng 3 vừa rồi. 

Chuyến lưu diễn toàn cầu mang tên Deadline của Blackpink đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng người hâm mộ nhạc trẻ Hàn Quốc. Dự án được công bố vào thời điểm fan đang khá lo lắng về tương lai của nhóm. 

Từ năm ngoái, 4 cô gái của Blackpink hầu như không có hoạt động chung, không phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Mỗi thành viên đều theo đuổi các dự án cá nhân và có dấu ấn riêng trong hoạt động solo (hoạt động cá nhân).

Theo Naver, tính đến ngày 27/5, đêm diễn của nhóm tại Blackpink tại Hàn Quốc vào tháng 7 tới, và cũng là đêm diễn đầu tiên trong chuyến lưu diễn Deadline, đã bán hết vé. Điều này chứng tỏ sức hút của nhóm nhạc nữ xứ Hàn với khán giả yêu nhạc trẻ vẫn rất mạnh mẽ.

Ngoài ra, truyền thông Hàn cho biết, nhóm đã chụp ảnh cho bìa album mới dù kế hoạch chi tiết về sản phẩm âm nhạc mới của nhóm chưa được công bố. Tất cả những thông tin gần đây liên quan tới Blackpink đều khiến người hâm mộ phấn khích. 

Blackpink là nhóm nhạc nữ đình đám xứ Hàn, chính thức ra mắt vào năm 2016 và thuộc sự quản lý của tập đoàn giải trí YG Entertainment. Blackpink hiện được xem là nhóm nhạc nữ toàn cầu với 5 MV đạt tỷ lượt xem trên YouTube. 

Nhóm cũng đạt được thành tích đáng chú ý khi đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ và top 100 bảng xếp hạng album chính thức của Anh và là nhóm nhạc nữ Kpop (nhạc trẻ xứ Hàn) đầu tiên có được thành tích này.

Chuyến lưu diễn toàn cầu thứ 2 của nhóm Born Pink (2022-2023) đã mang về khoản doanh thu gần 265 triệu USD cho công ty chủ quản. Con số này biến Blackpink trở thành nhóm nhạc nữ có doanh thu lưu diễn cao nhất lịch sử âm nhạc thế giới.

Bốn thành viên của nhóm gồm Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa đều tạo dựng được tên tuổi cho mình trong cả lĩnh vực âm nhạc và thời trang.

Video clip "How You Like That Dance Performance" của Blackpink (Video: YG Entertainment).

Tháng 12/2023, YG Entertainment đưa ra thông báo chính thức về hợp đồng giữa họ và các thành viên Blackpink. Theo đó, các hoạt động chung của nhóm Blackpink vẫn do YG Entertainment quản lý nhưng hoạt động của từng thành viên trong nhóm do họ tự quyết định.

Ngay sau đó, Jennie và Lisa đều thông báo ra mắt công ty riêng, trực tiếp tự quản lý hoạt động nghệ thuật cá nhân. Jisoo cũng được cho là thành lập nhãn hiệu cá nhân với công ty của anh trai mang tên Blisoo. Rosé đầu quân cho công ty tại Mỹ. 

Trong 2 năm qua, các thành viên của Blackpink tập trung cho hoạt động nghệ thuật riêng. Lisa, Rosé, Jennie đều có dấu ấn riêng trên thị trường âm nhạc quốc tế. Trong khi đó, Jisoo phát triển mảng điện ảnh và góp mặt trong nhiều dự án truyền hình, phim nhựa của Hàn Quốc. 

Nguồn: https://dantri.com.vn/giai-tri/blackpink-sap-tai-xuat-voi-chuyen-luu-dien-16-diem-den-sau-2-nam-ngu-dong-20250527192021655.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Hành trình bền bỉ trên cao nguyên đá
Cát Bà - bản giao hưởng của mùa hè
Đi tìm Tây Bắc cho riêng mình
Ngắm “cổng nhà trời” Pù Luông - Thanh Hoá

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm