Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Các doanh nghiệp chung tay làm lành mạnh hóa thị trường dược phẩm

Việc xây dựng "Liên minh minh bạch" về nguồn gốc và chất lượng là bước đi nhất quán với mục tiêu bảo đảm đồng bộ về chất lượng, bảo vệ người tiêu dùng và đóng góp vào quá trình lành mạnh hóa thị trường dược phẩm.

Báo Nhân dânBáo Nhân dân15/07/2025

Đại diện Hệ thống nhà thuốc Long Châu ký kết hợp tác cùng đại diện Vitabiotics (Anh).
Đại diện Hệ thống nhà thuốc Long Châu ký kết hợp tác cùng đại diện Vitabiotics (Anh).

Nhân dịp chạm mốc 2.222 nhà thuốc trên toàn quốc, Hệ thống nhà thuốc Long Châu khởi xướng và ký kết “Liên minh minh bạch” với nhiều doanh nghiệp dược phẩm uy tín trong nước và quốc tế như: VE Pharma Việt Nam nhà phân phối Vitabiotics (Anh), Nature's Way, Brauer (Australia), Nutrimax (Indonesia), Fixderma (Mỹ), Hiroki, Transino (Nhật Bản), Kamizol-Tuệ Linh, Thái Minh, Thiên Minh, Trí Khang (Việt Nam)....

Việc chung tay của các doanh nghiệp không chỉ cho thấy những chuyển biến tích cực trong lĩnh vực dược và chăm sóc sức khỏe, mà còn đánh dấu bước tiến đáng kể trong nỗ lực hình thành các chuẩn mực sản phẩm, nâng tầm tiêu chuẩn chất lượng, truy xuất nguồn gốc và kiểm nghiệm độc lập.

Các doanh nghiệp tham gia liên minh mong muốn kiến tạo một môi trường kinh doanh minh bạch, lành mạnh nơi người dân có thể an tâm tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng, rõ nguồn gốc và được kiểm chứng chất lượng. Thông qua việc thúc đẩy các cam kết chung, các đơn vị hướng đến một nền tảng y tế mà ở đó, người dân được tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy, chuẩn mực và công bằng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phát triển vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.

lien-minh1-2489.jpg
Long Châu ký kết hợp tác cùng Brauer (Australia).

Trước đó, hệ thống nhà thuốc Long Châu cùng Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe; hợp tác cùng Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia (Bộ Y tế) nhằm “kiểm tra kép”, bảo đảm chất lượng và an toàn sản phẩm thực phẩm chức năng và thực phẩm tăng cường vi chất trên toàn hệ thống.

Các doanh nghiệp xác định, một thị trường minh bạch là nền tảng để xây dựng một cộng đồng vững mạnh hơn. Khi các doanh nghiệp cùng chung tay hành động, cộng hưởng giá trị bền vững sẽ góp phần đẩy lùi hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng.

Được biết, từ tháng 4/2025, Long Châu cũng đã triển khai chiến dịch “Xuất xứ minh bạch – Vì một Việt Nam khỏe mạnh”, không chỉ minh bạch thông tin trên hóa đơn mà còn để người dân tra cứu thông tin sản phẩm và các giấy tờ liên quan ngay tại nhà thuốc, trên website và ứng dụng. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Nguồn: https://nhandan.vn/cac-doanh-nghiep-chung-tay-lam-lanh-manh-hoa-thi-truong-duoc-pham-post893936.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Cảnh huyền ảo trên đồi chè 'bát úp' ở Phú Thọ
3 hòn đảo ở miền Trung được ví như Maldives, hấp dẫn du khách dịp hè
Ngắm phố biển Quy Nhơn của Gia Lai lung linh về đêm
Hình ảnh ruộng bậc thang ở Phú Thọ dốc thoai thoải, sáng đẹp tựa gương soi trước vụ cấy

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm