Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

“Chiến sĩ quả cảm” chiếm lĩnh Top 1 Rating Đài truyền hình Việt Nam

Vừa lên sóng tập đầu tiên vào ngày 27/7, chương trình truyền hình thực tế nhập vai hành động về lực lượng CAND “Chiến sĩ quả cảm” đã lập loạt thành tích ngoài kỳ vọng về mức độ thu hút khán giả trên nền tảng truyền hình số và trực tuyến.

Báo Công an Nhân dânBáo Công an Nhân dân30/07/2025

Thông tin từ nhà sản xuất chương trình cho biết, chỉ sau 43 giờ công chiếu, tập mở màn “Chiến sĩ quả cảm” đã thu hút 2 triệu lượt xem trên nền tảng trực tuyến YouTube. Theo Bảng xếp hạng SocialTrend của YouNet Media, trong vòng 24 giờ, chương trình đã chiếm lĩnh vị trí Top 1 chương trình truyền hình thực tế được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội. Hài hước, xúc động và tự hào là những cảm xúc mà khán giả dành cho “Chiến sĩ quả cảm” sau khi đón xem tập đầu tiên của chương trình.

“Chiến sĩ quả cảm” chiếm lĩnh Top 1 Rating Đài truyền hình Việt Nam -0
Người tham gia chương trình nhập vai chiến sĩ Cảnh sát PCCC & CNCH.

Đặc biệt, “Chiến sĩ quả cảm” thành công chiếm lĩnh Top 1 Rating toàn quốc trên Đài truyền hình Việt Nam - VTV3 với chỉ số rating trung bình tại 4 thành phố lớn (Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ), lần lượt đạt 4.0 đối với đối tượng tất cả khán giả từ 4 tuổi trở lên; và chỉ số 5.3 với đối tượng khán giả nam trong độ tuổi từ 15-50 tuổi. Số liệu rating này được trích xuất bởi hệ thống Kantar Media Việt Nam (tính từ ngày 21 đến 27/7/2025) và được tổng hợp ở tất cả các chương trình giải trí của Đài truyền hình Việt Nam trong khung giờ từ 20h00 - 22h30 (khung giờ vàng VTV3).

“Chiến sĩ quả cảm” chiếm lĩnh Top 1 Rating Đài truyền hình Việt Nam -0
Nghệ sĩ mướt mồ hôi khi nhập vai chiến sĩ Công an trong tập 1 của chương trình.

Số liệu báo cáo từ VTVRatings (by NEO-TAM), ngay từ tập đầu tiên lên sóng VTV3 trong khung giờ 20h - 21h30, chương trình “Chiến sĩ quả cảm” đã đạt tỉ suất khán giả trung bình 1.390.793 người/phút; tổng lượng khán giả theo dõi trực tiếp không trùng lặp đạt được 4.734.558; Top 1 toàn quốc về chương trình giải trí trên kênh VTV3 (tính từ ngày 21 - 27/7). Đây là cột mốc đánh dấu màn ra mắt ấn tượng bậc nhất của một chương trình truyền hình thực tế về lực lượng CAND.

“Chiến sĩ quả cảm” chiếm lĩnh Top 1 Rating Đài truyền hình Việt Nam -0
Người chơi nhập vai chiến sĩ Cảnh sát PCCC & CNCH.

Chương trình truyền hình thực tế “Chiến sĩ quả cảm” do Cục Công tác chính trị, Bộ Công an phối hợp với công ty Zeit Media tổ chức sản xuất. Đây cũng là hoạt động hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống CAND (19/8/1945 – 19/8/2025) và 20 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2025). Trong chương trình, 14 gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt nhập vai, trải nghiệm cuộc sống lao động, chiến đấu, rèn luyện của người chiến sĩ Công an.

Chương trình "Chiến sĩ quả cảm" gồm 15 tập, được phát sóng định kỳ vào 20h Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3 và 20h30 trên kênh YouTube Chiến Sĩ Quả Cảm, hệ thống FPT Play và ứng dụng VieON. Tập 2 của chương trình sẽ lên sóng vào ngày 3/8.

Nguồn: https://cand.com.vn/van-hoa/chien-si-qua-cam-chiem-linh-top-1-rating-dai-truyen-hinh-viet-nam-i776500/


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Ngắm dàn trực thăng diễn tập giữa trời Hà Nội chuẩn bị Quốc khánh 2/9
U23 Việt Nam rạng rỡ mang cúp vô địch U23 Đông Nam Á về nhà
Đảo ở miền Bắc như 'hòn ngọc thô', hải sản giá rẻ, cách đất liền 10 phút đi tàu
Đội hình mũi tên 5 tiêm kích SU-30MK2 đầy uy lực chuẩn bị cho đại lễ A80

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm