Theo đó, UBND TP yêu cầu các sở, ban, ngành và UBND cấp quận, huyện, thị xã cùng UBND các xã, phường sau sắp xếp đơn vị hành chính cần chủ động triển khai các nội dung, nhiệm vụ theo đúng chức năng, căn cứ nội dung tại mục 2, 3, 4 của Văn bản số 4974/VPCP-KSTT ngày 5/6/2025 do Văn phòng Chính phủ ban hành.
Các đơn vị phải đảm bảo công tác quản lý, theo dõi, tiếp nhận và giải quyết TTHC cho người dân, doanh nghiệp được thực hiện thông suốt, liền mạch và hiệu quả, không để xảy ra gián đoạn trong thời gian tổ chức lại bộ máy hành chính.
UBND TP Hà Nội cũng giao Trung tâm Phục vụ hành chính công TP làm đầu mối chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tham mưu UBND TP triển khai thực hiện nội dung nêu trên; đồng thời theo dõi, đôn đốc quá trình triển khai. Trường hợp phát sinh khó khăn, vướng mắc, Trung tâm có trách nhiệm tổng hợp và báo cáo UBND TP xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.
Nguồn: https://baophapluat.vn/ha-noi-dam-bao-giai-quyet-thu-tuc-hanh-chinh-thong-suot-trong-thoi-gian-to-chuc-lai-bo-may-post551900.html
Bình luận (0)