Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Jennie vẫn được chọn quảng bá sản phẩm mới của Chanel sau sự cố hở bạo

(Dân trí) - Dù vướng lùm xùm mặc phản cảm, Jennie (Blackpink) vẫn được chọn làm gương mặt đại diện cho dòng túi xách mới của thương hiệu toàn cầu Chanel.

Báo Dân tríBáo Dân trí27/03/2025

Cách đây không lâu, trong chuyến lưu diễn The Ruby Experience tại Mỹ, Jennie (Blackpink) trở thành tâm điểm tranh cãi khi diện bodysuit (áo liền quần bó sát) với chất liệu mỏng manh, khiến cô có những hình ảnh kém duyên.

Jennie vẫn được chọn quảng bá sản phẩm mới của Chanel sau sự cố hở bạo - 1

Mặc cho những chỉ trích trên mạng xã hội, Jennie vẫn giữ vững vị thế trong làng thời trang. Cô tiếp tục được chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá túi xách Chanel 25 của nhà mốt nước Pháp.

Jennie vẫn được chọn quảng bá sản phẩm mới của Chanel sau sự cố hở bạo - 2

Với tư cách là đại sứ toàn cầu của Chanel từ năm 2017, Jennie đã thân thiết với nhãn hàng tới mức cô được đặt biệt danh "Human Chanel" (tạm dịch: Chanel sống) và được ưu ái xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng bá sản phẩm mới của nhà mốt Pháp như chiến dịch Coco Neige từ năm 2021, chiến dịch trang sức Coco Crush 2024...

Cùng với ca sĩ Dua Lipa, Jennie được chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá túi xách Chanel 25.

Jennie vẫn được chọn quảng bá sản phẩm mới của Chanel sau sự cố hở bạo - 3

Đối với Jennie, chủ đề của chiến dịch quảng bá lần này phản ánh cách cô tiếp cận thời trang và biểu diễn.

Cô nói: "Chiến dịch quảng bá Chanel 25 thể hiện sự mạnh mẽ nhưng cũng đầy vui tươi. Đó cũng chính là tinh thần mà tôi luôn theo đuổi với tư cách một nghệ sĩ. Vì vậy tôi cảm thấy rất đồng điệu với chiến dịch này ở nhiều khía cạnh".

Jennie vẫn được chọn quảng bá sản phẩm mới của Chanel sau sự cố hở bạo - 4

"Chiếc túi Chanel 25 tượng trưng cho sự tự do và linh hoạt. Nó dễ dàng thích ứng với cuộc sống hằng ngày của tôi, mang lại sự thoải mái mà vẫn giữ được phong cách riêng. Đây là chiếc túi hoàn hảo để mang theo bất cứ lúc nào, từ đi làm, du lịch đến những khoảnh khắc đời thường", Jennie chia sẻ.

Jennie vẫn được chọn quảng bá sản phẩm mới của Chanel sau sự cố hở bạo - 5

Trong chiến dịch quảng bá lần này, Jennie xuất hiện trong một bộ phim ngắn được đạo diễn bởi Gordon von Steiner - người đứng sau nhiều thước phim quảng cáo đầy tính nghệ thuật của Chanel.

Xuyên suốt đoạn phim, Jennie di chuyển nhịp nhàng giữa những con phố sôi động của thành phố Manhattan và không gian studio (trường quay), trên nền nhạc She drives me crazy (tạm dịch: Cô ấy khiến tôi phát điên) của Fine Young Cannibals.

Jennie vẫn được chọn quảng bá sản phẩm mới của Chanel sau sự cố hở bạo - 6

Bộ ảnh đi kèm chiến dịch này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia David Sims, với phong cách tối giản, tôn vinh nét hiện đại của dòng túi mới.

Jennie vẫn được chọn quảng bá sản phẩm mới của Chanel sau sự cố hở bạo - 7

Chiến dịch quảng bá túi xách Chanel 25 thể hiện vị thế của Jennie trong làng thời trang rất cao và vững chãi. Dù từng có những sự lựa chọn trang phục chưa phù hợp, Jennie vẫn luôn được các thương hiệu thời trang hàng đầu ưu ái.

Ảnh: David Sims, Instagram Jennie

Nguồn: https://dantri.com.vn/giai-tri/jennie-van-duoc-chon-quang-ba-san-pham-moi-cua-chanel-sau-su-co-ho-bao-20250325193104770.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Điểm check in cánh đồng điện gió Ea H'leo, Đắk Lắk gây bão mạng
Hình ảnh Việt Nam "Bling Bling" sau 50 năm thống nhất đất nước
Hơn 1.000 phụ nữ mặc áo dài diễu hành, xếp hình bản đồ Việt Nam tại Hồ Gươm
Ngắm dàn tiêm kích, trực thăng bay tập luyện trên bầu trời TPHCM

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm