Đây là chương trình thường niên được tổ chức nhằm tôn vinh những sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, nông sản chất lượng cao, sản phẩm dịch vụ phục vụ nông nghiệp tốt… góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho sản phẩm trên thị trường.
Theo đó, các doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể tại địa phương có các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng được quy chế của chương trình tổng hợp hồ sơ đăng ký tham dự gửi về Ban tổ chức trước ngày 21/6/2025.
Các doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia giới thiệu sản phẩm tại một hội chợ trong tỉnh. (Ảnh minh họa) |
Hơn 10 năm qua, Chương trình Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam đã nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp của các địa phương, doanh nghiệp.
Đồng thời, đưa các sản phẩm trở thành những sản phẩm bán chạy trên thị trường với giá trị cao, mang lại nguồn thu lớn cho doanh nghiệp và người nông dân, góp phần cùng các địa phương thực hiện thắng lợi Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững.
Được biết, chương trình xét chọn và truyền thông quảng bá Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2025 với chủ đề “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam cùng ngành nông nghiệp vươn mình trong kỷ nguyên mới” nhằm góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết 19-NQ/TW ngày 16/6/2022 của Ban Chấp hành trung ương Đảng khóa XIII về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Nguồn: https://baodaklak.vn/kinh-te/202506/lua-chon-san-pham-tham-du-chuong-trinh-thuong-hieu-vang-nong-nghiep-viet-nam-nam-2025-81b1684/
Bình luận (0)