Doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm trong khuôn khổ sự kiện.
Tham dự lớp tập huấn, học viên được cập nhật kiến thức và nội dung về xây dựng thương hiệu: tiếp cận đa chiều về thương hiệu; định vị thương hiệu và vấn đề lựa chọn mô hình thương hiệu của các doanh nghiệp; thiết kế bộ nhận diện và phát triển tiếp xúc thương hiệu; truyền thông thương hiệu, những lưu ý trong truyền thông thương hiệu… Đồng thời, học viên được cung cấp thông tin về chương trình Thương hiệu quốc gia; hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho kỳ xét chọn lần thứ 10 năm 2026.
Các doanh nghiệp còn được chuyên gia Alibaba.com Việt Nam hỗ trợ nâng cao kỹ năng quảng bá thương hiệu và xúc tiến xuất khẩu trực tuyến thông qua sàn thương mại điện tử; thúc đẩy ứng dụng chuyển đổi số trong xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm.
Tin, ảnh: MỸ THANH
Nguồn: https://baocantho.com.vn/nang-cao-nang-luc-phat-trien-san-pham-xay-dung-thuong-hieu-cho-doanh-nghiep-a190069.html
Bình luận (0)