Theo đó, nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh tế của tỉnh trong năm 2025, nhất là trong dịp Lễ kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Ngày Quốc tế Lao động (1/5), Sở Công Thương đề nghị các DN sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh thực hiện một số giải pháp để tăng trưởng doanh thu, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
Siêu thị MM Mega Market tổ chức chương trình giảm giá đối với sản phẩm trái cây xuất khẩu nhân dịp Lễ 30/4 – 1/5. |
Cụ thể, các DN chủ động xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại đa dạng, hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng thực tế của người dân như: giảm giá, tặng quà, bốc thăm, quay số trúng thưởng, chương trình khách hàng thường xuyên; tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, trưng bày, giới thiệu sản phẩm, đẩy mạnh các hình thức bán hàng trực tuyến kết hợp với hình thức mua sắm truyền thống; ưu tiên quảng bá và tiêu thụ các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP, đặc sản địa phương để kích thích tiêu dùng nội địa, hỗ trợ sản xuất trong nước; thực hiện niêm yết giá, thông tin khuyến mại minh bạch, đầy đủ và các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động khuyến mại, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Đồng thời, tích cực tổ chức thực hiện các đợt bán hàng lưu động, các phiên chợ hàng Việt về nông thôn, miền núi nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số; góp phần bình ổn giá cho người dân yên tâm mua sắm hàng hóa nhất là trong các dịp lễ, tết với giá cả hợp lý, chất lượng bảo đảm.
Nguồn: https://baodaklak.vn/kinh-te/202504/tang-cuong-to-chuc-cac-chuong-trinh-khuyen-mai-kich-cau-tieu-dung-dip-le-304-15-bac09c6/
Bình luận (0)