
Đây là sự kiện đặc biệt nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã khẳng định thương hiệu vững mạnh, được chính cộng đồng người lao động bình chọn và tự hào trở thành hình mẫu về môi trường làm việc lý tưởng, thu hút nhân tài và kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội trong năm.
Top 10 doanh nghiệp lớn tỏa sáng và được người lao động bình chọn yêu thích nhất năm 2025 lần lượt là Vinamilk, Samsung Electronics HCMC CE Complex, Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan - Masan Consumer, Tập đoàn Hoa Sen, Công ty cổ phần Vinhomes, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam, Ngân hàng Thương mại cổ phần phát triển Thành phố Hồ Chí Minh - HD Bank, Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ, LOTTE Mart Việt Nam và Công ty trách nhiệm hữu hạn Panasonic Việt Nam.
Trong khối doanh nghiệp lớn, CareerViet cũng vinh danh các doanh nghiệp dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh - đa ngành là Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan - Masan Consumer; Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen dẫn đầu ngành xây dựng và vật liệu xây dựng; Công ty cổ phần Vinhomes dẫn đầu ngành Bất động sản - cho thuê; HDBank - Ngân Hàng Thương mại cổ phần phát triển Thành phố Hồ Chí Minh - HD Bank dẫn đầu ngành Ngân hàng - Tài chính - Chứng khoán.
Ngoài ra, CareerViet cũng vinh danh Top 10 doanh nghiệp vừa; các hạng mục doanh nghiệp mang đến trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng; doanh nghiệp được nhân viên nội bộ yêu thích nhất và doanh nghiệp phát triển bền vững do người đi làm bình chọn và đánh giá.

Theo ông Bùi Ngọc Quốc Hưng, Tổng Giám đốc công ty cổ phần giải pháp CareerViet, "Doanh nghiệp được yêu thích nhất 2025" là danh hiệu cao quý, không chỉ là sự công nhận đối với các doanh nghiệp chú trọng xây dựng thương hiệu doanh nghiệp vững mạnh từ bên trong lẫn bên ngoài tổ chức, mà còn là động lực thúc đẩy nâng cao chất lượng môi trường làm việc, mang lại sự hài lòng và gắn kết lâu dài với nhân viên.
Để người lao động bình chọn “Doanh nghiệp Yêu thích 2025”, CareerViet đã phối hợp cùng Công ty nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam tổ chức khảo sát hơn 4 triệu lượt quan tâm, với hơn 88.100 lượt tham gia khảo sát và 6.700 doanh nghiệp hàng đầu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.
“Enterprise of Choice 2025” không chỉ là một giải thưởng mà còn là hành trình để mỗi doanh nghiệp lắng nghe tiếng nói của nhân viên, của cộng đồng người lao động, nhìn lại bản sắc tổ chức của mình, và khẳng định chiến lược phát triển con người bền vững. Đặc biệt trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động, việc giữ vững niềm tin và xây dựng một tổ chức đáng mơ ước lại càng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.
“Chúng ta không chỉ vinh danh các doanh nghiệp trong lĩnh vực tuyển dụng thuần tuý, mà còn xét đến cả khía cạnh phát triển bền vững của doanh nghiệp. CareerViet tin mỗi doanh nghiệp được vinh danh năm nay không chỉ là “nơi làm việc được yêu thích” mà còn là hình mẫu của một tổ chức biết lắng nghe, nuôi dưỡng và tỏa sáng cùng người lao động”, ông Hưng chia sẻ.

Bên cạnh vinh danh các doanh nghiệp được người đi làm yêu thích và bình chọn, bà Trần Liên Phương, Giám đốc Nghiên cứu và Tư vấn chiến lược tại Amco Việt Nam cũng đã phân tích kết quả khảo sát 2025 dựa trên mô hình 3S: Say - Stay - Strive của Aon Hewitt; đồng thời phát triển thành mô hình 3S+2 (Say - Stay - Strive - Sustain - Shine).
“Kết quả khảo sát cũng cho thấy, thành công của doanh nghiệp đến từ sự cân bằng giữa tăng trưởng kinh doanh, bản sắc tổ chức và chiến lược phát triển con người. Sự đồng điệu này tạo nền tảng vững chắc để doanh nghiệp duy trì sức bật nội tại, nâng cao năng lực cạnh tranh và hướng đến giá trị phát triển bền vững.
“Như vậy, một doanh nghiệp thành công không chỉ tạo sự gắn kết bền chặt với nhân viên (Say, Stay, Strive), mà còn phải phát triển bền vững (Sustain) và khẳng định bản sắc khác biệt (Shine). Từ kết quả trên, tôi mong các doanh nghiệp trên hành trình phía trước sẽ tiếp tục nuôi dưỡng “bản sắc riêng” để lan tỏa năng lượng tích cực, gắn kết con người, đóng góp thiết thực cho cộng đồng và nền kinh tế Việt Nam”, bà Liên Phương chia sẻ.
Vinh dự nhận được danh hiệu “Doanh nghiệp Yêu thích 2025”, đại diện nhãn hàng Masan cũng đã chia sẻ về sự hòa hợp giữa các thế hệ lao động trong tập đoàn có hơn 6.000 nhân viên. Trong đó, thế hệ trẻ chiếm tỷ lệ khá lớn trong tổng số lao động, nhất là ở mảng marketing. Tuy khoảng cách về độ tuổi, tâm lý, song các thế hệ tại công ty rất gần gũi, sẻ chia, môi trường làm việc thân thiện.
“Các doanh nghiệp tiêu biểu trong danh sách Top Doanh nghiệp Yêu thích 2025 hầu hết đã hiện thực hóa giá trị 5S trong chiến lược quản trị nhân sự: lắng nghe tiếng nói nhân viên, tạo dựng môi trường gắn kết, khơi dậy tinh thần cống hiến, thúc đẩy phát triển bền vững và lan tỏa sự tỏa sáng khác biệt”, đại diện Masan chia sẻ.
Trước đó, CareerViet cũng đã tổ chức sự kiện Holistic Excellence với chủ đề “S-DNA” với sự tham gia của hơn 1.300 đại diện doanh nghiệp trên khắp cả nước.
Nguồn: https://baotintuc.vn/doanh-nghiep-doanh-nhan/thanh-pho-ho-chi-minh-vinh-danh-cac-doanh-nghiep-yeu-thich-2025-do-nguoi-lao-dong-binh-chon-20251009224814295.htm
Bình luận (0)