Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Thương hiệu thời trang cao cấp phải đổi logo vì Djokovic

Thương hiệu thời trang cao cấp Lacoste phải đổi logo có lịch sử 92 năm tuổi chỉ để tôn vinh tay vợt người Serbia Novak Djokovic.

Báo Tuổi TrẻBáo Tuổi Trẻ24/08/2025

Djokovic - Ảnh 1.

Djokovic được thương hiệu thời trang gắn bó 8 năm tôn vinh - Ảnh: REUTERS

Báo The Sun cho biết, thương hiệu thời trang nói trên đã phải đổi logo truyền thống là hình cá sấu màu xanh lá cây để chuyển sang logo con dê xanh. 

Dê trong tiếng Anh là "GOAT", cũng là từ viết tắt của Greatest Of All Time. Trong văn hóa thể thao, GOAT dùng để tôn vinh "VĐV vĩ đại nhất mọi thời đại".

Ví dụ, Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo được xem là GOAT của bóng đá. 

Việc Lacoste chuyển sang biểu tượng dê xanh cho dòng áo polo phiên bản giới hạn là hành động thiết thực để tôn vinh Djokovic nhân dịp tay vợt này dự Giải quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) 2025. 

Các CĐV rất thích thú khi Lacoste công bố sản phẩm này trong một đoạn video trên mạng xã hội. Djokovic gắn bó với thương hiệu này suốt 8 năm qua. Nhiều CĐV ca ngợi và tỏ ra thích thú với động thái của nhãn hàng này và cho rằng Djokovic xứng đáng được tôn vinh bằng cách độc đáo như vậy.

Djokovic sẽ khởi đầu hành trình chinh phục US Open 2025 bằng trận đấu với tay vợt gốc Việt Learner Tien ở vòng 1. Tay vợt người Serbia đang hướng đến danh hiệu Grand Slam thứ 25 trong lịch sử. 

HOÀI DƯ

Nguồn: https://tuoitre.vn/thuong-hieu-thoi-trang-cao-cap-phai-doi-logo-vi-djokovic-20250824020357178.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Tổng hợp luyện A80: Sức mạnh Việt Nam tỏa sáng dưới đêm Thủ đô ngàn năm văn hiến
Giao thông Hà Nội hỗn loạn sau mưa lớn, tài xế bỏ ô tô trên đường ngập
Những khoảnh khắc ấn tượng về đội hình bay làm nhiệm vụ trong Đại lễ A80
Mãn nhãn hơn 30 máy bay quân sự lần đầu trình diễn trên Quảng trường Ba Đình

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm