Theo kế hoạch, từ nay đến hết năm 2025 (giai đoạn 1), TPHCM sẽ duy trì hoạt động truyền thông và thu thập phản hồi của người dùng, tổ chức, tổ chức khảo sát để hoàn thiện ứng dụng. Đồng thời, thường xuyên cập nhật các tính năng mới, hướng tới tích hợp ứng dụng thành một nền tảng đa tiện ích.
Từ năm 2026 (giai đoạn 2), thành phố tiếp tục duy trì truyền thông thường xuyên, cập nhật những thông tin và các tính năng mới. Trong đó, đảm bảo thông tin được đăng tải thường xuyên, liên tục; xây dựng các tính năng mới cần thiết cho người dân và chính quyền…
UBND TPHCM yêu cầu bảo đảm ứng dụng hoạt động ổn định, thông suốt, cung cấp các tiện ích phục vụ thiết thực đời sống người dân, đồng thời tạo kênh giao tiếp hai chiều đơn giản, nhanh chóng giữa người dân với chính quyền. Truyền thông về App Công dân số sẽ được triển khai rộng khắp, hướng đến mọi đối tượng, trong đó đặc biệt chú trọng giới trẻ, học sinh, sinh viên và các hộ gia đình.
Nguồn: https://www.sggp.org.vn/tphcm-khuyen-khich-nguoi-dan-su-dung-app-cong-dan-so-post799922.html
Bình luận (0)