VCBNeo - Cột mốc mới trong chiến lược số hóa
Việc giới thiệu thương hiệu VCBNeo cũng đánh dấu việc hoàn tất quá trình chuyển đổi thương hiệu sau khi được chuyển giao chính thức về Vietcombank. Đồng thời, ứng dụng ngân hàng số NeoOne ra mắt trong thời gian chưa đầy 6 tháng, tốc độ hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

Diện mạo VCBNeo nổi bật với sắc xanh - biểu tượng thương hiệu gắn liền với Vietcombank (Ảnh: VCBNeo).
VCBNeo mang diện mạo hiện đại với sắc xanh lá đặc trưng của Vietcombank, kết hợp cùng tinh thần công nghệ số tiên tiến. Tên gọi VCBNeo với chữ "Neo" viết tắt của New Electronic Omnichannel, thể hiện ba giá trị cốt lõi: Tân tiến, đổi mới, sự tái sinh - Công nghệ số - Đa kênh đồng bộ. Khi đảo ngược thứ tự chữ cái, "VCBNeo" tạo thành "OneVCB" nhấn mạnh sự kết nối chặt chẽ giữa ngân hàng số thế hệ mới và hệ sinh thái Vietcombank.

Lễ công bố thương hiệu VCBNeo cùng ứng dụng ngân hàng số NeoOne (Ảnh: VCBNeo).
Đại diện VCBNeo cho biết: "Nhận diện thương hiệu mới không chỉ là sự đổi mới về mặt hình ảnh mà còn khẳng định bước tiến chiến lược trong hành trình công nghệ số của VCBNeo với cam kết mang đến những dịch vụ tài chính tối ưu, linh hoạt, đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng việc tập trung phát triển ngân hàng số với những tiện ích vượt trội, giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng và an toàn".
NeoOne mang tới trải nghiệm ngân hàng số thế hệ mới
VCBNeo giới thiệu ứng dụng ngân hàng số hoàn toàn mới NeoOne, thay thế ứng dụng CBway, mang đến loạt tính năng giao dịch tài chính hiện đại. Người dùng có thể chuyển tiền nhanh 24/7, thanh toán QR, mở tài khoản tiết kiệm online với lãi suất cạnh tranh, quản lý tài chính cá nhân thông minh - tất cả trong một nền tảng số tiên tiến.

Giao diện hiện đại, thân thiện của ứng dụng NeoOne (Ảnh: VCBNeo).
Cùng với việc giới thiệu ứng dụng mới, VCBNeo đã hoàn tất quá trình chuyển đổi hệ thống core-banking theo tiêu chuẩn Vietcombank. Thông thường, các ngân hàng cần từ 2-3 năm để triển khai nâng cấp hệ thống, nhưng VCBNeo đã hoàn thành trong chưa đầy 6 tháng, cho thấy sự tập trung và quyết tâm cao trong chiến lược đổi mới.
Ngoài nền tảng số, 92 điểm giao dịch của VCBNeo cũng được nâng cấp, tạo ra sự kết hợp giữa dịch vụ ngân hàng trực tiếp và các tiện ích số. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn hình thức giao dịch phù hợp, từ quầy giao dịch truyền thống đến sử dụng các dịch vụ trực tuyến trên NeoOne.
Với nền tảng công nghệ hiện đại và sự hỗ trợ từ Vietcombank - một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam, VCBNeo đang sẵn sàng chinh phục thị trường ngân hàng số, đem lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.
Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/vcbneo-ngan-hang-so-the-he-moi-ket-noi-he-sinh-thai-vietcombank-20250519210726538.htm
Bình luận (0)