Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

“Chạm & Mở”: Lan tỏa tinh thần học hỏi, chia sẻ, kết nối của  Dược phẩm Tâm Bình

(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Dược phẩm Tâm Bình đã chính thức khởi động chuỗi sinh hoạt văn hóa “CHẠM & MỞ” tại trụ sở chính Công ty, như một nhịp chạm tinh tế tiếp nối hành trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên sự sẻ chia và gắn kết. Sự kiện khai mạc đã thu hút toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) tại Hà Nội tham gia, cùng với sự kết nối trực tuyến từ Chi nhánh Sài Gòn và Nhà máy sản xuất.

Báo Thanh HóaBáo Thanh Hóa08/07/2025

Chạm & Mở: Lan tỏa tinh thần học hỏi, chia sẻ, kết nối của Dược phẩm Tâm Bình

Chương trình khai mạc chuỗi sinh hoạt văn hóa “CHẠM & MỞ” thu hút đông đảo CBNV tham gia tại trụ sở chính Công ty.

Phát biểu khai mạc tại sự kiện, ông Nguyễn Minh Hoàng – Phó Tổng Giám đốc Dược phẩm Tâm Bình đã chia sẻ về tầm nhìn và mục tiêu của chuỗi sinh hoạt văn hóa “CHẠM & MỞ”. Theo đó, chương trình được thiết kế với thông điệp “Chạm để Mở trí – Mở lòng – Mở kết nối”, nhằm tạo ra một không gian học hỏi, giao lưu và kết nối chân thành giữa các thành viên trong đại gia đình Tâm Bình.

Chạm & Mở: Lan tỏa tinh thần học hỏi, chia sẻ, kết nối của Dược phẩm Tâm Bình

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Minh Hoàng chia sẻ về tầm nhìn và mục tiêu của chuỗi sinh hoạt văn hóa “CHẠM & MỞ”.

Ông cũng bày tỏ: “CHẠM & MỞ không chỉ là một chương trình đào tạo thông thường. Đây là một phần của chiến lược dài hạn nhằm xây dựng một môi trường làm việc năng động, nơi mỗi cá nhân đều có cơ hội phát triển và đóng góp vào sự thành công chung của công ty.”

Một trong những điểm nhấn của buổi khai mạc là chuyên đề “Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc” do anh Hoàng Anh Ngọc – Trưởng phòng Phát triển Thị trường, đảm nhiệm vai trò diễn giả. Với lối dẫn chuyện gần gũi, kết hợp cùng các ví dụ thực tiễn và kỹ thuật ứng dụng dễ hiểu, anh Ngọc đã giúp người nghe “chạm” sâu vào những rào cản thường gặp trong giao tiếp hàng ngày. Từ đó, mở ra những cách ứng xử thông minh để giao tiếp hiệu quả hơn trong công việc và cuộc sống.

Chạm & Mở: Lan tỏa tinh thần học hỏi, chia sẻ, kết nối của Dược phẩm Tâm Bình

Anh Hoàng Anh Ngọc – Trưởng phòng Phát triển Thị trường, diễn giả của chuyên đề “Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc”.

Anh Ngọc nhấn mạnh rằng giá trị cốt lõi nhất của một doanh nghiệp chính là văn hóa, hiện diện trong cách khách hàng cảm nhận về doanh nghiệp và cách mọi người trong công ty sống, làm việc và gắn bó với nhau. Do đó, mỗi CBNV cũng có thể trở thành một đại sứ văn hóa, bắt đầu từ việc Mở trí – Mở lòng – Mở kết nối để lan tỏa giá trị chung. Anh tin tưởng chuỗi chương trình này sẽ là một hoạt động ý nghĩa, góp phần nuôi dưỡng và lan tỏa văn hóa nội bộ dựa trên tinh thần học hỏi và gắn kết. Để hình ảnh Tâm Bình không chỉ được nhớ đến với những sản phẩm chất lượng, mà còn đến từ một bản sắc văn hóa riêng biệt, độc đáo và gần gũi.

Trong phần chia sẻ sau buổi đào tạo, chị Phạm Thị Trang – Phó phòng Truyền thông Marketing đã bày tỏ sự trân trọng: “Tôi thực sự ấn tượng với buổi chia sẻ của anh Ngọc. Xin thay mặt mọi người cảm ơn anh đã có một màn khởi đầu tuyệt vời cho chuỗi hành trình “CHẠM & MỞ” của chúng ta. Điều làm tôi tâm đắc nhất chính là cách anh biến những khái niệm chuyên sâu trở nên vô cùng gần gũi và dễ hiểu, một điều mà ngay cả các khóa học dài hạn tôi từng tham gia cũng khó có được.”

Chạm & Mở: Lan tỏa tinh thần học hỏi, chia sẻ, kết nối của Dược phẩm Tâm Bình

Chị Phạm Thị Trang – Phó phòng Truyền thông Marketing chia sẻ sau buổi đào tạo.

Theo kế hoạch, “CHẠM & MỞ” sẽ được tổ chức định kỳ vào mỗi sáng thứ Bảy, mời các diễn giả nội bộ và bên ngoài chia sẻ về các chủ đề đa dạng, từ kỹ năng nghề nghiệp, phát triển cá nhân đến các câu chuyện truyền cảm hứng. Tham gia chương trình, mỗi CBNV sẽ được cùng nhau học hỏi, sẻ chia và kết nối, góp phần xây dựng một môi trường làm việc ngày càng tích cực, sáng tạo và bền vững.

Chương trình “CHẠM & MỞ” – Chạm để Mở trí – Mở lòng – Mở kết nối không chỉ là một chuỗi sinh hoạt văn hóa định kỳ mà còn là một điểm nhấn đặc biệt trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập Dược phẩm Tâm Bình. Đây là minh chứng rõ nét cho cam kết phát triển bền bỉ không ngừng của công ty, không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà còn ở việc xây dựng và phát huy các giá trị văn hóa doanh nghiệp độc đáo, nhân văn.

Phương Hoàng

Nguồn: https://baothanhhoa.vn/cham-amp-mo-lan-toa-tinh-than-hoc-hoi-chia-se-ket-noi-cua-nbsp-duoc-pham-tam-binh-254303.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Loại trà đắt đỏ nhất Hà Nội, giá hơn 10 triệu đồng/kg được chế biến thế nào?
Hương vị miền sông nước
Bình minh đẹp rực rỡ trên các vùng biển Việt Nam
Vòng cung hang động kỳ vĩ ở Tú Làn

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm