Công ty Điện lực Vĩnh Long xin thông báo đến Quý khách hàng sử dụng điện áp dụng hình thức nhắn tin SMS thông báo tiền điện, nhắc nợ tiền điện, thông báo ngưng cấp điện do nợ tiền điện thay cho thông báo giấy và áp dụng chi phí ngừng, cấp điện trở lại.
- Thời gian áp dụng: kể từ tháng 10/2025
- Thông báo tiền điện, nhắc nợ tiền điện: Qua một trong các hình thức Zalo, App CSKH EVNSPC, tin nhắn SMS thay cho thông báo giấy trước đây.
- Thông báo ngưng cấp điện do nợ tiền điện: Qua tin nhắn SMS thay cho thông báo giấy trước đây.
- Thời hạn thanh toán tiền điện: trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận thông báo tiền điện đầu tiên.
- Thời gian thực hiện ngưng cung cấp điện: sau 24 giờ kể từ khi gửi thông báo ngưng cung cấp điện cho khách hàng qua tin nhắn SMS.
- Chi phí đóng cắt (khi đã bị ngưng cung cấp điện):
+ Đối với khách hàng sử dụng điện mục đích sinh hoạt tùy theo cấp điện áp: chi phí dao động từ 98.000 đồng/lần đến 339.000 đồng/lần (chưa bao gồm thuế GTGT).
+ Đối với khách hàng sử dụng điện ngoài mục đích sinh hoạt tùy theo hệ số điều chỉnh theo khoảng cách: chi phí dao động từ 98.000 đồng/lần đến 576.000 đồng/lần (chưa bao gồm thuế GTGT)
Công ty Điện lực Vĩnh Long xin thông báo đến Quý khách hàng sử dụng điện được biết để thanh toán tiền điện kịp thời, đúng thời hạn quy định nhằm tránh phát sinh các chi phí liên quan.
Đề nghị Quý khách hàng Cài đặt App CSKH EVNSPC và đăng ký lại số điện thoại với ngành Điện (nếu có thay đổi) để nhận được đầy đủ các thông tin nêu trên.
MỌI THẮC MẮC CẦN LIÊN HỆ:
Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 1006/1900 9000
Website: www.cskh.evnspc.vn hoặc https://pcvinhlong.evnspc.vn
Nguồn: https://baovinhlong.com.vn/tin-moi/202510/tong-cong-ty-dien-luc-mien-nam-cong-ty-dien-luc-vinh-long-thong-bao-ngung-cap-dien-do-no-tien-dien-qua-sms-va-thu-chi-phi-dong-cat-8750791/
Bình luận (0)