Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Hà Nội triển khai chương trình kích cầu du lịch tại các khách sạn 4-5 sao

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhằm kích cầu du lịch nội địa trong mùa Hè – Thu và các dịp lễ lớn, Sở Du lịch Hà Nội tiếp tục triển khai chương trình “Người Hà Nội và du khách trải nghiệm dịch vụ tại các khách sạn 4-5 sao của Hà Nội năm 2025”.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịchBộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch22/04/2025

Hà Nội triển khai chương trình kích cầu du lịch tại các khách sạn 4-5 sao - Ảnh 1.

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi. Ảnh tư liệu: Thành Đạt/TTXVN

Ông Nguyễn Hồng Minh, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết, năm nay, chương trình thu hút sự hưởng ứng của khoảng 20 khách sạn 4-5 sao trên địa bàn thành phố, với nhiều gói ưu đãi hấp dẫn dành cho người dân Thủ đô và khách du lịch trong cả năm, tập trung vào các tháng 6, 7, 8; các ngày lễ 30/4 - 1/5 và đặc biệt là ngày 28/6 - Ngày Gia đình Việt Nam.

Các khách sạn tham gia đã sáng tạo triển khai nhiều hình thức ưu đãi như giảm giá phòng nghỉ tới 40%, miễn phí nâng hạng phòng, ưu đãi ẩm thực 20%, tặng dịch vụ spa, miễn phí check-in sớm và check-out muộn... Cụ thể, Khách sạn Lotte Hanoi ưu đãi giảm giá phòng 40% và giảm 20% tại nhà hàng, tiệm bánh; Khách sạn Pan Pacific, Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, Thăng Long Opera triển khai các gói ưu đãi đặc biệt dịp 30/4 – 1/5; Khách sạn L7 Westlake giảm 50% giá phòng từ ngày 22 - 29/6; Khách sạn Pan Pacific tung ra gói Family Fun Getaway...

Sở Du lịch Hà Nội cho biết, đây là hoạt động mở đầu của chuỗi chương trình kích cầu năm 2025, góp phần nâng cao tỷ lệ sử dụng phòng, tăng độ nhận diện thương hiệu cho các cơ sở lưu trú cao cấp trên địa bàn. Cùng với việc các khách sạn chủ động triển khai các sản phẩm riêng biệt, Sở sẽ tổ chức chiến dịch truyền thông quy mô nhằm lan tỏa chương trình sâu rộng tới người dân và du khách. Bên cạnh đó, thành phố cũng kỳ vọng sẽ huy động sự tham gia đồng bộ của các hiệp hội, hãng hàng không, công ty lữ hành, cơ sở lưu trú, vận chuyển, điểm đến, dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí… để xây dựng những gói sản phẩm du lịch trọn gói, chất lượng, dễ tiếp cận và hấp dẫn hơn; qua đó, từng bước hình thành hệ sinh thái dịch vụ du lịch đặc sắc, đồng bộ, góp phần phát triển du lịch Thủ đô bền vững và hiệu quả.

Nguồn: TTXVN

Nguồn: https://bvhttdl.gov.vn/ha-noi-trien-khai-chuong-trinh-kich-cau-du-lich-tai-cac-khach-san-4-5-sao-20250422160211622.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Vì sao Kiên Giang lọt tốp ‘điểm đến thân thân thiện nhất thế giới’
Tạo tác kỳ diệu của thiên nhiên
Mãn nhãn trực thăng kéo cờ, Su-30mk2, Yak-130 gầm rú, bay điêu luyện trên bầu trời TP.HCM
Tìm về Trường Sơn huyền thoại

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm