Buổi tọa đàm tập trung vào các nội dung trọng điểm: khi GenZ tạo nội dung thay đổi cuộc chơi; những câu chuyện "tỷ views" truyền cảm hứng của các nhà sáng tạo nội dung số và chìa khóa chinh phục triệu followers; cách các nhà sáng tạo nội dung và thương hiệu kết hợp hiệu quả; làm sao để xây dựng và giữ gìn thương hiệu cũng như bản sắc cá nhân cho các nhà sáng tạo nội dung.

Phiên giao lưu có sự tham gia của các content creators (nhà sáng tạo nội dung) đến từ 5 quốc gia: Idol Nation (Hàn Quốc), Mokochanchannel (Nhật Bản), Evelyn Hutani (Indonesia), Mosz Watchara (Thái Lan) và Jenny Huỳnh (Việt Nam). Mỗi nhà sáng tạo mang đến màu sắc riêng biệt, cho thấy bức tranh toàn cảnh về ngành công nghiệp nội dung số đa dạng, năng động và không ngừng đổi mới.

Chia sẻ về quan điểm làm nghề, Mosz Watchara bày tỏ: “Nếu một ngày toàn bộ nội dung của tôi biến mất, tôi vẫn sẽ bắt đầu lại từ đầu. Miễn là mình không ngừng cố gắng và chân thành với khán giả, sự công nhận rồi sẽ đến”.
Trong khi đó, Jenny Huỳnh khẳng định: “Dù video mang tính giải trí, nhưng tôi luôn đầu tư kỹ lưỡng về mặt hậu kỳ. Có khi một phút video cần đến cả giờ để dựng. Sự chỉn chu là cách tôi trân trọng khán giả của mình”.

Đặc biệt, hiện tượng mạng xã hội Lê Tuấn Khang – người khởi xướng hot trend “đám giỗ bên cồn” – cũng kể lại hành trình đi lên từ những video ít người xem, cho đến khi đạt hàng chục triệu lượt xem, khẳng định vai trò của sự kiên trì và sáng tạo không ngừng nghỉ.
Ngoài tọa đàm, TẠO Fest còn diễn ra hàng loạt hoạt động từ ngày 30-5 đến 1-6 như TẠO Workshop, các buổi chia sẻ chuyên sâu về kỹ thuật dựng, tối ưu nền tảng, phát triển thương hiệu cá nhân và triển lãm kết nối giữa nhà sáng tạo với các nhãn hàng.
Nguồn: https://www.sggp.org.vn/hanh-trinh-ty-view-cua-cac-nha-sang-tao-noi-dung-so-post797473.html
Bình luận (0)