Nỗ lực mới nhất của MXH này là "các bài báo hợp tác". Nền tảng này đã tung ra các bài viết hợp tác vào tháng 3. Những bài viết này ban đầu được tạo ra bởi AI và sau đó được nhóm biên tập chỉnh sửa.
Các bài viết liên quan đến nhiều chủ đề chuyên môn khác nhau, chẳng hạn như xoa dịu sự lo lắng khi nói trước công chúng, quản lý tình trạng kiệt sức... Và LinkedIn muốn các nhà báo tham gia vào khu vực bài liên quan này.
Logo LinkedIn. Ảnh: Journalism
Julien Wettstein, người đứng đầu bộ phận biên tập tại LinkedIn cho biết: “Các nhà báo và chuyên gia truyền thông mang lại kiến thức và chuyên môn sâu sắc về nhiều chủ đề khác nhau cho cộng đồng của LinkedIn”.
LinkedIn cho biết bằng cách tham gia chương trình, các nhà báo có thể tăng lượng người theo dõi và tiếp cận khán giả mới.
Mọi người có thể kiếm được huy hiệu "Tiếng nói hàng đầu" của cộng đồng màu vàng nhạt nếu họ trở thành một trong những người đóng góp hàng đầu cho một kỹ năng hoặc chủ đề cụ thể nào đó.
Huy hiệu sẽ hết hạn sau 60 ngày nếu người tham gia không thực hiện đúng quy định. Các nhà báo có thể có nhiều huy hiệu cho các chủ đề khác nhau, tất cả đều phải tuân theo quy tắc LinkedIn đặt ra.
Juliana Chan là một doanh nhân truyền thông người Singapore, trước đây là nhà nghiên cứu y sinh với bằng Tiến sĩ Sinh học của MIT. Hiện nay, cô là người sáng lập và CEO của Wildtype Media Group, công ty truyền thông tập trung vào STEM hàng đầu châu Á và là nhà xuất bản của Tạp chí Khoa học châu Á.
Vào tháng 11 năm 2020, cô nằm trong số 16 chuyên gia được chọn tham gia nhóm đầu tiên của "Tiếng nói hàng đầu" tại Singapore. Chan có 68 nghìn người theo dõi trên LinkedIn. Cô cho biết, việc trở thành "Tiếng nói hàng đầu" sẽ rất hấp dẫn đối với khách hàng tiềm năng và giúp cô tự tin hơn về khả năng của mình.
Chan nói: “Chiến lược biên tập của LinkedIn là khen thưởng những người sáng tạo nội dung đã đầu tư lượng thời gian, công sức và sức lực đáng kể vào việc đăng nội dung chất lượng trên nền tảng của họ”.
"Tôi rất vui mừng khi LinkedIn ngày càng tìm ra nhiều cách để khen thưởng những người sáng tạo nội dung của họ. Nếu LinkedIn đối xử tốt với những người sáng tạo, tất cả chúng ta sẽ đáp lại bằng sự nhiệt tình mới và đầu tư nhiều thời gian hơn vào việc tạo nội dung cho nền tảng. Đó là quy luật có đi có lại cho bạn".
Mai Anh (theo Journalism)
Nguồn
Bình luận (0)