Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Nâng cao năng lực tiếp thị thương mại của doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế

Sáng 23/4, Sở Công Thương phối hợp Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh An Giang, Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực tiếp thị thương mại (Trade marketing) của doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Báo An GiangBáo An Giang23/04/2025

Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) Vũ Kim Anh phát biểu tại buổi tập huấn  

Đại biểu tham dự tập huấn

Phó Giám đốc Sở Công Thương Huỳnh Ngọc Hồ phát biểu tại buổi tập huấn

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi tập huấn

Phó Giám đốc Sở Công Thương Huỳnh Ngọc Hồ, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh An Giang Nguyễn Thị Kim Chi; Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) Vũ Kim Anh; cùng trên 100 đại biểu đến dự.

Trong 2 ngày 23 và 24/4, các đại biểu được nghe chia sẻ 2 chuyên đề về: Trade marketing, xây dựng danh mục sản phẩm cho ngành hàng tại các kênh bán hàng, phương pháp định giá và quản lý giá tại các kênh bán hàng, Trade marketing và ứng dụng AI trong Trade marketing; chương trình hỗ trợ doanh nghiệp đặc sản địa phương/sản phẩm tài nguyên bản địa kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử (Ecommerce). Qua đó, phân tích hoạt động phân phối sản phẩm của doanh nghiệp, chia sẻ kiến thức về hệ thống phân phối, các công cụ phát triển thương hiệu trên kênh phân phối và kỹ thuật xây dựng các chương trình khuyến mãi chiến lược; ứng dụng AI trong Trade marketing.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Huỳnh Ngọc Hồ chia sẻ: “Việt Nam với tư cách là thành viên tích cực của nhiều hiệp định thương mại tự do thế hệ mới như CPTPP, EVFTA, RCEP… đứng trước cả cơ hội và thách thức lớn trong mở rộng thị trường, nâng cao giá trị chuỗi cung ứng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt Nam. Trong bối cảnh đó, hoạt động thương mại không chỉ đưa sản phẩm ra thị trường, các doanh nghiệp phải có chiến lược quảng bá, tiếp thị hiệu quả, linh hoạt và phù hợp từng thị trường, từng đối tượng khách hàng. Trong đó, Trade marketing - tiếp thị thương mại - đóng vai trò then chốt kết nối giữa thương hiệu, nhà phân phối và người tiêu dùng”.

Qua lớp tập huấn giúp các doanh nghiệp, đơn vị xúc tiến thương mại và cơ quan quản lý nắm vững kiến thức, kỹ năng thực tiễn và các công cụ cần thiết để triển khai hoạt động Trade marketing hiệu quả, chuyên nghiệp, nâng cao sức cạnh tranh và mở rộng thị trường quốc tế cho hàng hóa Việt Nam.

HẠNH CHÂU

Nguồn: https://baoangiang.com.vn/nang-cao-nang-luc-tiep-thi-thuong-mai-cua-doanh-nghiep-trong-hoi-nhap-kinh-te-a419437.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Tứ đại đỉnh đèo đất Việt
Phiêu du giữa mây mù Đà Lạt
Khoảnh khắc SVĐ Mỹ Đình ‘vỡ òa’ khi hai xe tăng rầm rập tiến vào
Cờ Tổ quốc, cờ Đảng tung bay giữa trời Nam rực nắng

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm